ค่าธรรมเนียมสัมมนา เขาใหญ่ที่เกี่ยวข้องในการจัดทำกิจกรรมของคุณ

ผู้จัดงานสัมมนาหลายคนรู้สึกว่าการหาค่าใช้จ่ายเป็นส่วนที่ยากที่สุดในการทำการตลาดของงาน ชาร์จมากเกินไปและคุณอาจทำให้ผู้ชมส่วนใหญ่ตกใจ แต่เรียกเก็บเงินน้อยเกินไปและคุณอาจไม่เพียง สัมมนา เขาใหญ่แต่ทิ้งเงินไว้บนโต๊ะเท่านั้นคุณยังสามารถสื่อสารได้ว่างานของคุณมีคุณภาพต่ำกว่าเริ่มต้นกระบวนการกำหนดค่าธรรมเนียมสัมมนา เขาใหญ่โดยการค้นคว้าว่าผู้สนับสนุนเหตุการณ์ที่คล้ายคลึงกันเรียกเก็บเงินจากอะไรและประเมินสิ่งที่พวกเขาเสนอสำหรับราคานั้น

กิจกรรมของพวกเขาเปรียบเทียบกับของคุณอย่างไรในแง่คุณภาพและสัมมนา เขาใหญ่ปริมาณข้อมูลโบนัสเครือข่ายการเข้าถึงผู้สอนและอื่น ๆ ใช้การวิจัยทางการแข่งขันของคุณเพื่อให้แน่ใจว่าคุณกำลังเล่นในสนามเบสบอลเดียวกันกับผู้ให้บริการรายอื่นคุณไม่ต้องการเสนองานสัมมนาที่มีราคาต่ำที่สุดในตลาดสัมมนา เขาใหญ่การแข่งขันด้านราคาอาจเป็นเรื่องยากในระยะยาว

ค่าธรรมเนียมที่คุณจะต้องเสียในการโปรโมตงานของคุณ

หากปัจจัยที่แตกต่างเพียงอย่างเดียวเกี่ยวกับการสัมมนาของคุณคือราคาถูกทางเลือกเดียวของคุณเมื่อคู่แข่งลดราคาของเขาหรือเธอก็คือการทำเช่นเดียวกัน ในที่สุดคุณก็หมดที่ว่างและการสัมมนาของคุณสัมมนา เขาใหญ่จะสูญเสียไปข้อเสนอที่ดีกว่าคือการแยกแยะตัวเองด้วยคุณค่าที่คุณเพิ่มให้กับหลักสูตรของคุณสัมมนา เขาใหญ่ หากคุณนำเสนอประสบการณ์ที่แตกต่างไปจากคู่แข่งอย่างเห็นได้ชัดคุณอาจเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสูงกว่าวิทยากรและผู้ฝึกสอนคนอื่น ๆ ด้วยซ้ำอีกวิธีหนึ่งในการกำหนดค่าธรรมเนียมของคุณคือการกำหนดค่าใช้จ่ายที่คุณจะต้องเสีย

หากคุณเรียกใช้โปรแกรม สัมมนา เขาใหญ่รวมเฉพาะค่าธรรมเนียมที่เกี่ยวข้องในการจัดทำกิจกรรมของคุณไม่ใช่ค่าธรรมเนียมสัมมนา เขาใหญ่ที่คุณจะต้องเสียในการโปรโมตงานของคุณ จากนั้นหารต้นทุนการผลิตด้วยจำนวนคนขั้นต่ำที่คุณต้องการก่อนที่คุณจะเริ่มหลักสูตรและคุณจะได้รับค่าเล่าเรียนขั้นต่ำที่คุณควรเรียกเก็บ ตัวอย่างเช่นหากค่าใช้จ่ายในห้องประชุมและโสตทัศนูปกรณ์ของคุณคือ 600 เหรียญและคุณต้องการให้มีผู้เข้าร่วมอย่างน้อยหกคน

ในการขายที่มีคุณภาพ การสัมมนาเพื่อสอนวิธีถักให้ผู้คนจะไม่ได้รับราคาแพง

ก่อนที่จะจัดสัมมนาคุณจะต้องเรียกเก็บเงินอย่างน้อย 100 เหรียญสัมมนา เขาใหญ่หากคุณต้องการคุ้มทุนด้วยค่าใช้จ่ายขั้นต่ำ จำนวนคนในห้องอีกประเด็นที่ควรพิจารณาคือกลุ่มเป้าหมายของคุณ โดยทั่วไปแล้วคุณจะสามารถเรียกเก็บเงินเพิ่มเติมต่อวันสำหรับการสัมมนาที่กำหนดเป้าหมายไปที่มืออาชีพและการสัมมนา เขาใหญ่ที่บุคคลทั่วไปจะจ่ายให้อย่างไรก็ตามคุณต้องพิจารณาสัมมนา เขาใหญ่ ราคาถูกหัวข้อของคุณด้วยว่าสัมมนาของคุณ

มีเอกลักษณ์และชื่อเสียงของคุณเพียงใด การสัมมนาสอนพนักงานเกี่ยวกับการใช้ เป็นสินค้าและจะต้องมีราคาต่ำกว่าการสัมมนาที่สอนกระบวนการพิเศษและสัมมนา เขาใหญ่พิสูจน์แล้วของคุณเพื่อสร้างโอกาสในการขายที่มีคุณภาพ การสัมมนาเพื่อสอนวิธีถักให้ผู้คนจะไม่ได้รับราคาแพงเท่ากับการสัมมนาการพัฒนาส่วนบุคคลกลุ่มเล็กที่นำผู้คนผ่านกระบวนการบำบัดอย่างลึกซึ้งสัมมนา เขาใหญ่ หากคุณยังใหม่เอี่ยมในสาขาของคุณคุณอาจจะไม่สามารถเรียกเก็บเงินได้มากเท่ากับบุคคลที่ตีพิมพ์หนังสือและทำงานในอุตสาหกรรมมาสองสามทศวรรษ

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.thebonanzakhaoyai.com/hotel/parcohotelkhaoyai/meetings-and-events-khaoyai-3/

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.