สำหรับธุรกิจขนาดเล็ก email hosting คืออะไร

email hosting ใช้กันอย่างแพร่หลายโดยองค์กรธุรกิจขนาดเล็กถึงขนาดกลางที่อาศัยที่อยู่อีเมลที่กำหนดเองซึ่งตรงกับที่อยู่เว็บไซต์ของตน บริการนี้ทำให้ผู้ใช้สามารถส่งและรับอีเมลจากชื่อโดเมนของตนเองโดยไม่ต้องตั้งค่าเว็บไซต์ บริษัทส่วนใหญ่ที่เสนอโฮสติ้งอีเมลมีโครงสร้างพื้นฐานกริดที่ล้ำสมัยซึ่งให้ประสิทธิภาพอีเมลที่เหนือกว่า ในการส่งและรับอีเมล จำเป็นต้องมีเซิร์ฟเวอร์อีเมล การจัดตั้งต้องใช้เงินลงทุนจำนวนมาก

คุณต้องซื้อ email hosting และใบอนุญาตซอฟต์แวร์

email hosting เพื่อดูแลระบบ โดยการซื้อบริการโฮสต์อีเมลจากโฮสต์เว็บมืออาชีพ คุณจะประหยัดเวลาและเงิน บริการนี้ใช้โปรแกรมบนเว็บเพื่อส่งข้อความอีเมลจากพอร์ตหนึ่งไปยังอีกพอร์ตหนึ่ง โฮสต์เว็บส่วนใหญ่เสนอโซลูชันอีเมลขั้นสูงบนแพลตฟอร์มอีเมลที่กำหนดเองโดยเฉพาะ email hosting รวมถึงการเข้าถึงที่ปลอดภัย การป้องกันไวรัสและสแปม และการสนับสนุนส่วนบุคคล เป็นเรื่องปกติสำหรับโฮสต์เว็บในการจัดเก็บอีเมลที่เก็บถาวรของลูกค้าไว้บนเซิร์ฟเวอร์ของตนเอง ผู้ให้บริการโฮสต์อีเมลต้องตกลงที่จะรักษาความปลอดภัยของบัญชีอีเมลของลูกค้า เมื่อคุณสมัครเว็บ email hosting คุณจะสามารถเข้าถึงเครื่องมือแบบโต้ตอบและการกำหนดค่าแบบกำหนดเองได้

แม้ว่าบริการ email hosting ส่วนใหญ่จะมาพร้อมกับโฆษณาที่รุกราน แต่การโฮสต์อีเมลนั้นไม่มีโฆษณา การรับส่งข้อมูลได้รับการเข้ารหัสอย่างเหมาะสม คุณจึงมั่นใจได้ว่าข้อมูลของคุณปลอดภัย ผู้ให้บริการโฮสต์มืออาชีพรองรับโปรแกรม email hosting นิยมทั้งหมด ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณมองหาผู้ให้บริการโฮสต์อีเมลที่เสนอการติดตั้งซอฟต์แวร์ป้องกันไวรัสโดยอัตโนมัติ การป้องกันสแปมในตัว และการสนับสนุนทางเทคนิคตลอด 24 ชั่วโมงทุกวันไม่เว้นวันหยุด

 

email hosting

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.