คุณต้องการเช่า vps สำหรับธุรกิจของคุณจริงหรือ

ผู้ให้บริการเช่า vps จะเช่าทรัพยากรเซิร์ฟเวอร์จำนวนหนึ่งให้กับคุณตามความต้องการของคุณ คุณสามารถรับแผน vps ที่ดีที่สุดที่จะให้ประโยชน์สูงสุดแก่คุณจากเซิร์ฟเวอร์ในขณะที่คุณเช่าทุกสิ่งที่คุณต้องการ กล่าวโดยย่อ vps เป็นเซิร์ฟเวอร์ส่วนตัวเฉพาะที่ตอบสนองความต้องการของคุณโดยเฉพาะ การซื้อเซิร์ฟเวอร์ของคุณเองกับการเช่าเซิร์ฟเวอร์ vps มีความแตกต่างเพียงอย่างเดียว นั่นคือ คุณไม่จำเป็นต้องบำรุงรักษาเซิร์ฟเวอร์ vps และไม่มีค่าโสหุ้ยของเซิร์ฟเวอร์จริง

เช่า vps เกี่ยวข้องกับแอปพลิเคชันที่ไม่ทำงานบนเซิร์ฟเวอร์อื่น

แต่ปัญหานี้แก้ไขได้ด้วยคุณสมบัติการพกพาของเซิร์ฟเวอร์ vps ผู้ให้บริการเช่า vps จะจัดการบัญชี vps ของเราเป็นอิมเมจเซิร์ฟเวอร์ ดังนั้น เมื่อใดก็ตามที่คุณอัพเกรดหรือดาวน์เกรดเซิร์ฟเวอร์ของคุณ ผู้ให้บริการเพียงแค่ต้องย้ายอิมเมจไปยังเซิร์ฟเวอร์ใหม่ ซึ่งแทบจะไม่ใช้เวลาเลย ความปลอดภัยเป็นคุณลักษณะที่สำคัญมากที่ธุรกิจออนไลน์ส่วนใหญ่กังวล ความจริงที่ว่าการเอาต์ซอร์ซเซิร์ฟเวอร์ของพวกเขาจะต้องมีบุคคลที่สามทำให้ความปลอดภัยตกอยู่ในอันตราย vps แก้ปัญหานี้โดยซ่อนไฟล์ต้นทางและข้อมูลทั้งหมดของคุณไว้หลังพาร์ติชั่นที่ปลอดภัย

พาร์ติชันนี้ไม่อนุญาตให้ผู้ใช้เช่า vps รายอื่นของผู้ให้บริการของคุณดูข้อมูลของคุณ ของฮาร์ดแวร์ vps มีแนวโน้มที่จะล้มเหลวในบางจุด ดังนั้น จึงจำเป็นที่ต้องมีเซิร์ฟเวอร์เฉพาะทางกายภาพสองเครื่อง ซึ่งจะทำให้มั่นใจได้ว่าธุรกิจของคุณจะไม่ได้รับผลกระทบ นี่ไม่ใช่วิธีแก้ปัญหาสำหรับธุรกิจขนาดเล็กที่มีรายได้น้อย ดังนั้นจึงเป็นการดีที่สุดที่จะเลือกใช้เซิร์ฟเวอร์ vps ที่ไม่เพียงแต่ให้ประสิทธิภาพที่สูงขึ้นเท่านั้น

 

เช่า vps

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.