plastic polymer กระบวนการหมุนของลูกสูบแบบสกรู

กระบวนการฉีดขึ้นรูปพลาสติกเกี่ยวข้องกับการใช้พลาสติกหรือ plastic polymer เม็ดพอลิเมอร์ถูกป้อนเข้าไปในถังที่ให้ความร้อน นอกจากนี้ยังหลอมและผสมเพิ่มเติมในกระบอกสูบโดยกระบวนการหมุนของลูกสูบแบบสกรู เนื่องจากความร้อนเกิดจากแรงเสียดทานระหว่างเม็ดพอลิเมอร์เมื่อสกรูหมุนจากนั้น พลาสติกที่หลอมเหลวจะถูกดันเข้าไปในโพรงแม่พิมพ์ด้วยรูปทรงสุดท้ายที่ต้องการผ่านหัวฉีด plastic polymer โดยการหมุนด้วยสกรู แม่พิมพ์ค่อนข้างเย็น

ซึ่งอาจมีช่องระบายความร้อนไหลผ่าน สิ่งนี้ทำให้พอลิเมอร์หลอมเหลวแข็งตัว plastic polymer จะทันทีที่โพรงแม่พิมพ์ถูกเติม ชิ้นงานที่แข็งตัวแล้วที่มีรูปร่างสุดท้ายที่ต้องการจะถูกขับออกมา plastic polymer เมื่อแม่พิมพ์เปิดขึ้นอีกครั้ง อากาศโดยรอบจะเย็นลงอีกวัสดุโพลีเมอร์ มีพอลิเมอร์ที่ใช้ในการฉีดขึ้นรูปหลายประเภทขึ้นอยู่กับคุณสมบัติที่ต้องการ โดยทั่วไปสามารถจำแนกได้เป็น 2 ประเภทเทอร์โมพลาสติกและเทอร์โมสแตทด้านล่างนี้คือรายชื่อพอลิเมอร์

ข้อบกพร่องดังกล่าวสามารถเอาชนะได้อย่างง่ายดายในทุกวันนี้

ที่ใช้กันทั่วไปในการฉีดขึ้นรูปพลาสติกเครื่องจักร เครื่องฉีดพลาสติก plastic polymer ใช้สำหรับยึดแม่พิมพ์ให้เข้าที่และหลอมพลาสติกแล้วฉีดเข้าไปในโพรงแม่พิมพ์เครื่องฉีดจำแนกตามระวางบรรทุก plastic polymer คือแรงจับยึดที่เครื่องใช้ในการจับยึดแม่พิมพ์ระหว่างกระบวนการฉีดขึ้นรูป มีขนาดตั้งแต่ 10 ตัน ถึง 5,000 ตัน ขึ้นอยู่กับขนาดชิ้นส่วนและวัสดุที่ใช้เครื่องฉีดอีกหลากหลายรุ่นไม่ว่าจะเป็นเครื่องฉีดเดี่ยวหรือเครื่องฉีดคู่ plastic polymer สำหรับเครื่องฉีดคู่นั้นจะมีชุดสกรูลูกสูบ ฮอปเปอร์ และหัวฉีด 2 ชุดข้อบกพร่องในการฉีดพลาสติก ในการฉีดขึ้นรูปพลาสติก มีข้อบกพร่องทั่วไปหลายอย่าง

เนื่องจากข้อจำกัดของกระบวนการและคุณสมบัติของวัสดุข้อบกพร่องที่พบบ่อยคือด้วยเครื่องฉีด plastic polymer วัสดุ ทักษะ และการออกแบบชิ้นส่วนที่ดีขึ้น ข้อบกพร่องดังกล่าวสามารถเอาชนะได้อย่างง่ายดายในทุกวันนี้ผลิตภัณฑ์พลาสติกถูกนำมาใช้กันอย่างแพร่หลายในอุตสาหกรรมอิเล็กทรอนิกส์ plastic polymer เครื่องจักร อุปกรณ์ ผลิตภัณฑ์โทรคมนาคม ฯลฯ ประมาณ 80% ของผลิตภัณฑ์เหล่านี้ทำมาจากกระบวนการฉีดขึ้นรูป ผลิตภัณฑ์พลาสติกสามารถผลิตได้ในปริมาณมาก

พันธะปฐมภูมิแต่ก็ไม่มีพันธะระหว่างโมเลกุลดังกล่าวเกิดขึ้น

ตัวยกภายในผลิตภัณฑ์ plastic polymer ส่วนใหญ่สามารถขึ้นรูปโดยใช้เครื่องฉีดขึ้นรูปโดยไม่มีปัญหาใดๆ ผลิตภัณฑ์ที่ผลิตโดยใช้การฉีดขึ้นรูปมีความเที่ยงตรงสูง มีความซับซ้อนสูง pl

plastic polymer

plastic polymer types

astic polymer types ได้ผิวสำเร็จที่ดี มีความสม่ำเสมอ การผลิตสูงและต้นทุนค่อนข้างต่ำ ซึ่งไม่สามารถทำได้โดยใช้เทคโนโลยีการผลิตแบบอื่นแม้ว่าภายในโมเลกุลสายยาวแต่ละโมเลกุล

จะมีพันธะโควาเลนต์พันธะปฐมภูมิแต่ก็ไม่มีพันธะระหว่างโมเลกุลดังกล่าวเกิดขึ้นระหว่างสายโซ่ที่ต่างกัน พันธะระหว่างสายโซ่ต่างๆ ในโมเลกุล และระหว่างส่วนที่ทับซ้อนกันของสายโซ่เดียวกัน เรียกว่าพันธะรอง plastic polymer พันธะรองคือ พันธะแวนเดอร์วาลส์ พันธะไฮโดรเจน และพันธะไอออนิก พันธะรองทั้งหมดอ่อนแอกว่าพันธะโควาเลนต์ภายในสายโซ่อย่างมาก

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.