ตลับแป้งปัจจัยสำคัญในการขาย

หลายครั้งที่ตลับแป้งของผลิตภัณฑ์มีความสำคัญเท่ากับตัวผลิตภัณฑ์เอง แน่นอน หากคุณกำลังสร้างผลิตภัณฑ์เช่นเครื่องจักรอุตสาหกรรม สิ่งนี้อาจไม่เป็นความจริง แต่ในกรณีของสินค้าอุปโภคบริโภค ตลับแป้งอาจเป็นองค์ประกอบที่สำคัญอย่างยิ่งยวด บางทีกรณีที่รุนแรงที่สุดอาจเกี่ยวข้องกับผลิตภัณฑ์ที่ซื้อโดยนักสะสม เช่น นาฬิกา รุ่นลิมิเต็ด ในกรณีดังกล่าว มูลค่าการขายต่อของผลิตภัณฑ์ส่วนใหญ่จะพิจารณาจากสภาพของบรรจุภัณฑ์

ตลับแป้งที่เก่งกาจไม่ค่อยเปิดกล่องด้วยซ้ำ

อีกกรณีหนึ่งที่ตลับแป้งมีความสำคัญพอๆ กับผลิตภัณฑ์ ซึ่งอาจจะสำคัญยิ่งกว่านั้นก็คือปรากฏการณ์ถุงน่องของผู้หญิงเหล่านี้ออกแบบมาเพื่อขายในซูเปอร์มาร์เก็ต และบรรจุในภาชนะสองชิ้นที่ดูเหมือนไข่ กล่าวอีกนัยหนึ่ง ผู้ผลิตได้นำสินค้าโภคภัณฑ์ที่มีความถี่ในการซื้อสูงมาใส่ในตลับแป้งที่ออกแบบมาอย่างยอดเยี่ยมสำหรับช่องทางการจัดจำหน่ายเฉพาะ การประชาสัมพันธ์และการยกย่องลดลงในผลิตภัณฑ์ที่ค่อนข้างต่ำต้อยนี้และเป็นเรื่องของแพ็คเกจ

บริษัทส่วนใหญ่ที่ผลิตวัสดุตลับแป้ง ราคาส่งมีแผนกออกแบบภายในองค์กร และสามารถสร้างต้นแบบให้กับคุณได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย บรรจุภัณฑ์ควรแจ้งให้ทราบ เช่นเดียวกับการดึงดูดสายตาผู้บริโภคในสภาพแวดล้อมร้านค้าที่มีผู้คนหนาแน่น” นอกจากนี้ยังมีผู้ออกแบบแพ็คเกจอิสระมากมายที่สามารถช่วยเหลือคุณโดยมีค่าธรรมเนียม พิจารณาใช้แหล่งข้อมูลประเภทนี้หากคุณได้ข้อสรุปว่าการเลิกใช้บรรจุภัณฑ์ที่รุนแรงเป็นสิ่งที่จำเป็น

จัดการกับความช่วยเหลือจากภายนอกในตลับแป้งนั้น

ตลับแป้งจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องจัดเตรียมแนวทางที่ชัดเจนให้กับผู้ขายที่เสนอนี้เกี่ยวกับจำนวนเงินที่คุณสามารถจ่ายได้ ปริมาณที่คุณต้องการในขั้นต้น และรอบการสั่งซื้อใหม่ที่คุณคาดหมายไว้ในปัจจุบัน ผู้ค้าบางรายอาจตัดสิทธิ์ตนเองว่าใหญ่หรือเล็กเกินไปสำหรับคุณ ขึ้นอยู่กับข้อมูลที่คุณให้ ผู้เชี่ยวชาญนั้นยอดเยี่ยม และฉันไม่เคยอายที่จะจ้างคนที่ดีซึ่งต้องการบริการที่ฉันต้องการ แต่คุณควรตระหนักว่ามีหลายสถานที่ให้ไปหาแนวคิดเกี่ยวกับบรรจุภัณฑ์

ตัวฉันเองชอบไปซื้อของที่ตลับแป้งในห้างสรรพสินค้า นักการตลาดเครื่องสำอางเป็นผู้บรรจุหีบห่อที่มีนวัตกรรมมาก คุณจะคิดค่าน้ำและส่วนผสมอื่นๆ ได้มากขนาดนี้ได้อย่างไร หากคุณไม่ชอบความคิดที่จะแขวนอยู่รอบๆ ตลับแป้งให้ไปที่งานแสดงสินค้าบรรจุภัณฑ์หรืองานแสดงสินค้าในอุตสาหกรรมที่เกี่ยวข้อง ตลับแป้งจำไว้ว่าคุณไม่จำเป็นต้องดูแพ็คเกจตลับแป้งสำหรับสินค้าที่เหมือนกับของคุณเอง แนวคิดบรรจุภัณฑ์ที่เป็นนวัตกรรมใหม่ เราไม่ควรมองข้ามการทำงานในการสนทนานี้ โปรดจำไว้ว่าบรรจุภัณฑ์ควรให้ข้อมูลและดึงดูดสายตา

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.unithailand.com/product-category/ตลับเครื่องสำอาง/

This entry was posted in ความสวยความงาม, สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.