ร้อยไหมยกกระชับใบหน้าเพื่อวิถีชีวิตที่ดีขึ้น

เมื่อคนเราอายุมากขึ้นสัญญาณของริ้วรอยจะเริ่มปรากฏบนใบหน้า ริ้วรอยเป็นส่วนหนึ่งของความชราตามธรรมชาติที่ส่งผลต่อลักษณะโดยรวมของใบหน้าและไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้เนื่องจากเป็นปรากฏการณ์ทางธรรมชาติ ร้อยไหมนี่ไม่ได้หมายความว่าคุณไม่สามารถเอาชนะปัญหานี้ได้ ด้วยหรือที่เรียกกันทั่วไปว่าการยกกระชับใบหน้าคุณสามารถกำจัดสัญญาณแห่งวัยและปรับปรุงลักษณะโดยรวมของใบหน้าได้

ร้อยไหมโดยผู้ป่วยที่มีอาการหย่อนคล้อยบริเวณกลางใบหน้า

มีรอยย่นลึกใต้เปลือกตาล่างและตามจมูกจนถึงปากหรือผิวหนังหลวมที่มีคราบไขมันใต้ขากรรไกรและคางมักเลือกใช้การยกกระชับ ผู้ป่วยควรจำไว้ว่าจะไม่เปลี่ยนรูปลักษณ์พื้นฐานของบุคคลและไม่สามารถหยุดกระบวนการชราได้ ปัจจุบันเป็นหนึ่งในสิบขั้นตอนเครื่องสำอางยอดนิยม ไม่เพียงทำให้คุณดูอ่อนเยาว์ลงอีกครั้ง แต่ยังช่วยเพิ่มความมั่นใจในตัวเองอีกด้วย การร้อยไหมประเภทนี้ได้ดำเนินการมานานกว่าหนึ่งศตวรรษโดยมีการปรับปรุงเทคนิคตลอดจนเทคโนโลยีเพื่อให้ผู้ป่วยได้รับผลลัพธ์ที่ดีที่สุด ด้วยความก้าวหน้าอย่างมากในการพัฒนาทำให้คุณดูเป็นธรรมชาติมากขึ้น

ปัจจุบันศัลยแพทย์ร้อยไหมยกกระชับใบหน้าใช้วิธีที่ดีที่สุดเพื่อให้แน่ใจว่ามีแผลน้อยที่สุดเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด การร้อยไหมประเภทนั้นสามารถทำได้ทั้งชายและหญิง ความชรามีผลต่อทั้งชายและหญิงอย่างเท่าเทียมกัน นั่นคือเหตุผลว่าทำไมจึงเป็นที่นิยมในทั้งสองเพศ แม้ว่ารอยบากจากการร้อยไหมที่ไหนดียกกระชับใบหน้าจะง่ายกว่าที่จะซ่อนในผู้หญิงเพราะผม แต่ศัลยแพทย์ที่ดีก็สามารถซ่อนรอยบากได้เช่นเดียวกับผู้ชายเช่นกัน

แม้ว่าการร้อยไหมยกกระชับใบหน้าจะช่วยเพิ่มรูปลักษณ์

เพิ่มความมั่นใจในตนเอง แต่ก็ไม่ใช่สำหรับทุกคน เหตุผลก็คือผู้ป่วยที่มีผิวอ่อนนุ่มและมีสุขภาพที่ดีจะได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด คนอื่น ๆ อาจพบว่าการผ่าตัดยกกระชับใบหน้าร่วมกับขั้นตอนอื่น ๆ เช่นการยกหน้าผากหรือการยกคอได้ผลดีกว่า ผู้ป่วยที่ตระหนักดีถึงความเป็นไปได้และข้อ จำกัด ของการยกกระชับใบหน้ามักจะพอใจกับผลลัพธ์มากกว่า ผู้ป่วยจึงต้องรู้ว่าการยกกระชับสามารถแก้ไขความหย่อนคล้อยของผิวหนัง กระชับกล้ามเนื้อใบหน้าและปรับปรุงโครงหน้านอกจากนี้ยังอาจทำให้เกิดอาการบวมช้ำเป็นแผลเป็นและอาจทำให้เส้นประสาทเสียหาย

ดังนั้นผู้ป่วยจะต้องมีความชัดเจนในความคิดของตนเองและชั่งน้ำหนักถึงประโยชน์กับความเสี่ยงและผลข้างเคียงที่อาจเกิดขึ้นก่อนตัดสินใจว่าจะเข้ารับการร้อยไหมหรือไม่ การยกกระชับใบหน้าเป็นหนึ่งในขั้นตอนที่ประสบความสำเร็จมากที่สุด การผ่าตัดดึงหน้าเป็นขั้นตอนที่ปลอดภัยและเห็นผลเร็ว ไม่เพียง แต่ปรับปรุงรูปลักษณ์ของผู้ป่วย

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.inspire-clinic.com/hit-1

This entry was posted in ความสวยความงาม. Bookmark the permalink.

Comments are closed.