การลงทะเบียนยานพาหนะและมีทะเบียนรถสวย

จำนวนกรณีของบุคคลที่ต้องทุกข์ทรมานจากมือของผู้ขายที่ฉ้อโกงเมื่อซื้อรถมือสองเพิ่มขึ้น

การสำรวจชาวออสเตรเลีย 1,000 คนระบุว่า 6% รู้จักบุคคลในครอบครัวที่ถูกโกงเมื่อซื้อรถมือสองในช่วง 12 เดือนที่ผ่านมา 44% ของผู้ตอบแบบสอบถามทะเบียนรถกล่าวว่าพวกเขากังวลเกี่ยวกับการถูกหลอกเมื่อซื้อรถมือสอง

อย่างไรก็ตามมีเพียง 16% ของผู้ตอบแบบสอบถามทั้งหมดกล่าวว่าพวกเขาจะทำการตรวจสอบทะเบียนรถและตรวจสอบสถานะการตัดจำหน่ายของรถเพิ่มเติม ขั้นตอนทั้งสองนี้เกิดขึ้นเพื่อเป็นแกนหลักของธุรกรรมการซื้อรถมือสองที่ปลอดภัยทะเบียนรถมงคลแม้จะมีความกังวลเพิ่มขึ้น แต่ก็มีความตระหนักน้อยมากเกี่ยวกับขั้นตอนจริงที่ต้องดำเนินการเพื่อให้แน่ใจว่าไม่มีใครถูกโกงเมื่อลงทะเบียนรถ

มีความเสี่ยงเพิ่มเติมในตลาดรถมือสองที่มีความเสี่ยงอยู่แล้ว ยานพาหนะที่ได้รับความเสียหายจากน้ำท่วมล่าสุดกำลังถูกตัดจำหน่ายตกแต่งใหม่และขายต่อในตลาด นี่ไม่ใช่เรื่องเลวร้าย แต่อย่างใด แต่การปรับปรุงใหม่ที่ดำเนินการอยู่นั้นไม่ได้มีอะไรมากไปกว่าการทำให้รถแห้งและมั่นใจได้ว่าเครื่องยนต์จะสตาร์ทอย่างถูกต้อง

ยานพาหนะที่เสียหายจากน้ำต้องใช้งานมากโดยเฉพาะอย่างยิ่งหาก บริษัท ประกันถูกตัดบัญชี ค่าใช้จ่ายขั้นต่ำและการเน้นความปลอดภัยเป็นศูนย์ทะเบียนรถ ภาษาอังกฤษจะให้ผลกำไรสูงสุดแก่ผู้ขาย แต่ผลลัพธ์สุดท้ายคือผู้ซื้อต้องพบกับกับดักแห่งความตายเสมือนจริง เนื่องจากขาดความตระหนักจึงมีการปกปิดความจริงที่ว่ารถถูกตัดจำหน่ายอย่างสะดวก

ความรับผิดชอบขึ้นอยู่กับผู้ซื้อในการตรวจสอบรายละเอียดของการจดทะเบียนรถเพื่อดูว่ามีการตัดจำหน่ายในช่วงเวลาใดในอดีต ในกรณีนี้จะต้องได้รับรายละเอียดของเหตุการณ์และต้องตรวจสอบว่าผู้ขายได้รับการถ่ายทอดเช่นเดียวกันหรือไม่ ส่วนที่ดีที่สุดคือข้อมูลจำนวนมากนี้สามารถพบได้ทางออนไลน์โดยไม่ยาก

นอกจากนี้ยังสามารถติดตามอุบัติเหตุดังกล่าวได้โดยรับข้อมูลทะเบียนรถโดยเร็วที่สุด เราต้องยืนยันที่จะได้รับเอกสารหลักฐานการลงทะเบียนโดยเร็วที่สุด การจบลงด้วยการอานรถที่เสียหายจากน้ำท่วมนั้นไม่สมเหตุสมผล ทางเลือกที่ถูกต้องคือการใช้เว็บเพื่อทำความเข้าใจความเสี่ยงและดำเนินการตามขั้นตอนเพื่อจัดการกับสิ่งเดียวกันเพื่อให้ซื้อรถที่ดีที่สุดในราคาต่ำสุด

 

This entry was posted in ทั่วไป. Bookmark the permalink.

Comments are closed.