ความหมายของการฉีดผิวเพื่อปรับปรุงความงามของคุณ

การฉีดผิวเป็นวิธีที่ได้รับความนิยมในการลบริ้วรอยเหี่ยวย่นบนใบหน้าเป็นการชั่วคราว ซึ่งแตกต่างจากการรักษาด้วยการผ่าตัดเสริมความงามเช่นการดึงการฉีดโบท๊อกซ์นั้นรวดเร็วง่ายไม่เจ็บปวดและไม่ต้องใช้เวลาพักฟื้น ผลกระทบของโบท็อกซ์ไม่คงอยู่ตลอดไป แต่ตราบใดที่คุณสามารถฉีดผิวได้ทุก ๆ สองสามเดือนคุณจะสามารถรักษาอายุไว้ได้และยังคงดูอ่อนเยาว์ได้นานเท่าที่คุณต้องการ

โบท็อกซ์คืออะไรและการฉีดผิวทำมาจากอะไร

โบท็อกซ์ยังคงใช้สำหรับการรักษาจำนวนมาก แต่อาจเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางมากขึ้นสำหรับการใช้ในการรักษาต่อต้านริ้วรอยสำหรับทั้งชายและหญิง เมื่อใช้เพื่อวัตถุประสงค์ในเครื่องสำอางการฉีดผิวจะใช้เพื่อลดรอยบากลึกระหว่างดวงตา การฉีดไม่ได้มีไว้เพื่อทำให้ใบหน้าเป็นอัมพาตอย่างที่บางคนคิด แต่เป็นการผ่อนคลายกล้ามเนื้อและหยุดผู้ป่วยจากการทำหน้านิ่วคิ้วขมวดหรือทำหน้าบูดบึ้ง โบทูลินั่มทอกซินมาเป็นสารผลึกและเพื่อที่จะฉีดเข้าไปในร่างกายนั้นจะต้องถูกเติมลงในของเหลวโดยทั่วไปจะเป็นน้ำเกลือ บริเวณใบหน้าที่ฉีดผิวจะถูกทำความสะอาดและใช้ยาชาเฉพาะที่เพื่อลดความรู้สึกไม่สบาย เมื่อยาชาหมดฤทธิ์ฉีดผิวก็จะถูกฉีด

คุณจะต้องนั่งในตำแหน่งกึ่งตั้งตรงประมาณสองสามนาทีเพื่อให้แน่ใจว่าคุณรู้สึกไม่เป็นไรหลังจากขั้นตอน นอกจากนี้คุณยังจะได้รับคำแนะนำว่าอย่านอนลงระหว่าง 2 ถึง 4 ชั่วโมงเพื่อป้องกันไม่ให้โบท็อกซ์ลอยไปที่ส่วนอื่นของใบหน้า ควรหลีกเลี่ยงการออกกำลังกายหนัก ๆ สองสามชั่วโมงเพื่อลดความเสี่ยงของการช้ำ ฉีดผิวขาวสโดยเฉพาะอย่างยิ่งยาบางชนิดเช่นแอสไพรินและไอบูโพรเฟนควรหลีกเลี่ยงเพื่อลดความเสี่ยงของการช้ำ

ฉีดผิวใช้เวลานานเท่าไหร่จึงจะมีผล

จะใช้เวลาประมาณ 3 ถึง 10 วันก่อนที่คุณจะเห็นผลของการฉีดผิว เส้นที่ลึกมากบนหน้าผากจะไม่หายไปอย่างสมบูรณ์ แต่จะลดลง ริ้วรอยรอบดวงตาและหน้าผากควรมองไม่เห็นเมื่อโบท็อกซ์มีผล สำหรับเส้นที่ลึกกว่านั้นอาจจำเป็นต้องมีการรักษามากกว่าหนึ่งครั้ง ผลกระทบของโบท็อกซ์ตามปกติจะอยู่ได้นาน 3-4 เดือน แต่เมื่อเวลาผ่านไปคุณจะเห็นกล้ามเนื้อกลับไปทำงานตามปกติ อย่างไรก็ตามผลลัพธ์จากโบท็อกซ์จะแตกต่างกันไปตามทักษะของผู้ปฏิบัติงาน การมีขั้นตอนดำเนินการโดยแพทย์ที่ไม่มีประสบการณ์

สามารถนำไปสู่ผลลัพธ์ที่น่าพอใจน้อยกว่าแม้ว่าฉีดผิวจะถือว่าปลอดภัยมากมีความเสี่ยงเล็กน้อยที่เกี่ยวข้องกับกระบวนการ บางคนรู้สึกไม่สบายจากการฉีดผิวรวมถึงอาการปวดหัวและอาการคล้ายไข้หวัดใหญ่ ผลข้างเคียงอื่นบางครั้งที่เห็นหลังจากการฉีดโบท็อกซ์คือเปลือกตาหรือคิ้วที่กำลังหย่อนยาน แต่เมื่อโบท็อกซ์ดำเนินการโดยศัลยแพทย์ความงามที่มีชื่อเสียงนี่เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นได้ยากมาก

This entry was posted in ความสวยความงาม. Bookmark the permalink.

Comments are closed.