การ์ดเรลสามารถรับรองความปลอดภัยของคุณได้

ราวกันตก นี่คือราวจับประเภทหนึ่งที่ติดตั้งในสถาบันและสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ คุณเคยเห็นพวกเขาแน่นอน แต่ไม่ทราบว่าพวกเขาถูกเรียกในบรรดาสถานที่ที่ทางรถไฟยามมักพบเห็นการ์ดเรล ได้แก่ โรงอาหารของโรงเรียนโรงอาหารสถานีรถไฟและรถไฟใต้ดินโรงพยาบาลระเบียงสนามกีฬาและศูนย์ฟื้นฟูสมรรถภาพ การแข่งขันเหล่านี้มักจะอยู่ในระดับเอวและมีวัตถุประสงค์เพื่อให้แน่ใจว่าผู้คนเข้าแถวอย่างถูกต้องเพื่อซื้ออาหารหรือตั๋ว

จำได้ไหมว่าเมื่อคุณยังอยู่ในโรงเรียนและคุณต้องผ่านชุดรางกั้นในโรงอาหารในขณะที่เข้าคิวเพื่อซื้ออาหารกลางวัน ในขณะที่นักเรียนรีบไปที่ส่วนอาหารทางรถไฟรับรองว่าพวกเขาจะได้รับการ์ดเรลทีละคนจนกว่าพวกเขาจะไปถึงแคชเชียร์ ด้วยวิธีนี้ผู้ที่มาถึงก่อนจะได้รับการเสิร์ฟก่อนดังนั้นจึงไม่มีโอกาสที่ผู้มาสายจะเข้ามาในเรือเช่นเดียวกับที่เคาน์เตอร์จำหน่ายตั๋ว

โดยเฉพาะที่สถานีรถไฟสถานีรถไฟใต้ดินและสถานีรถไฟการ์ดเรล

โดยเฉพาะที่สถานีรถไฟสถานีรถไฟใต้ดินและสถานีรถไฟการ์ดเรลบางครั้งมีคนที่เนื่องจากข้อ จำกัด ด้านเวลาสามารถรีบไปที่เคาน์เตอร์โดยไม่พิจารณาว่ามีคนอยู่ข้างหน้าแล้ว แต่เมื่อใช้รางกั้นผู้ใช้บริการจะมีระเบียบวินัยมากขึ้นในการจัดซื้อตั๋วอย่างเหมาะสมนอกเหนือจากนั้นทางรถไฟโดยเฉพาะที่ติดตั้งการ์ดเรลที่ซุ้มและสนามกีฬาก็มีจุดประสงค์อีกอย่างหนึ่งเพื่อปกป้องผู้คน ระเบียงในบ้านของคุณไม่ว่าจะตั้งอยู่บนพื้นดินหรือชั้นบนจำเป็นต้องมีคุณลักษณะ

ด้านความปลอดภัยบางอย่างและราวกันตกก็จะทำเช่นนั้น เมื่ออยู่กับที่คุณและสมาชิกคนอื่น ๆ ในครอบครัวของคุณสามารถเพลิดเพลินกับการพักผ่อนที่ระเบียงของคุณโดยไม่ต้องกลัวว่าจะเกิดอุบัติเหตุที่สนามกีฬาการ์ดเรลนี้มีจุดประสงค์ที่สำคัญเช่นกัน เมื่อเกมถูกจัดขึ้นที่นั่นพื้นที่จะยุ่งมากกับคนจำนวนมากไปมาที่ไม่มีทางรถไฟยามอุบัติเหตุใด ๆ สามารถเกิดขึ้นได้

ตัวอย่างเช่นแผนกความปลอดภัยและอาชีวอนามัย

ตัวอย่างเช่นแผนกความปลอดภัยและอาชีวอนามัยแคลิฟอร์เนียได้สั่งให้มีการติดตั้งราวกันตกบนกล่องเปิดโล่งที่ Qualcomm Stadium ในเดือนเมษายน 2010 ลอสแองเจลีสไทมส์รายงานว่าคำสั่งดังกล่าวเกิดขึ้นหลังจากการไต่สวนคดีการเสียชีวิตของพนักงานเกมอายุ 66 ปีของ บริษัทการ์ดเรลซานดิเอโกชาร์จเจอร์ซึ่งล้มตายเมื่อวันที่ 19 ตุลาคม 2552 อุบัติเหตุเกิดขึ้นระหว่างเกมระหว่างเครื่องชาร์จ SD และเดนเวอร์บรองโก พนักงานที่ส่งมอบโปรแกรมในเวลานั้นสะดุดและล้มลงบันไดและลงจอดในที่นั่งชั้นล่างบางประมาณ 20 ฟุตด้านล่างที่โรงพยาบาลและศูนย์ฟื้นฟู

สมรรถภาพการติดตั้งการ์ดเรลเหล่านี้มีประโยชน์ต่อคนพิการบางคน ตัวอย่างเช่นผู้ที่เพิ่งหายจากโรคหลอดเลือดสมองหรืออุบัติเหตุทางรถยนต์ที่ได้รับบาดเจ็บที่ขาและเท้าของพวกเขามักจะถูกขอให้ใช้ราวกั้นขณะที่พวกเขาฝึกยืนขึ้นและเดินด้วยตัวเอง ช้า แต่แน่นอนว่าพวกเขาทำกายภาพบำบัดหลายครั้งต่อสัปดาห์พวกเขาได้รับการช่วยเหลือจากทางรถไฟยามเพื่อให้บรรลุเป้าหมายของพวกเขาในการเดินอีกครั้งด้วยตนเองโดยไม่ใช้ไม้เท้า

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.