ข้อดีของการเรียนภาษาอังกฤษที่ฟิลิปปินส์

คุณไม่ได้พึ่งพาใครเพื่อการเรียนรู้ของคุณ คุณเรียนรู้อย่างอิสระซึ่งไม่เพียง แต่ทำให้คุณเป็นอิสระ แต่ยังเพิ่มความมั่นใจในตนเองช่วยให้ทั้งครอบครัวและเพื่อน ๆ ได้เรียนรู้การใช้วัสดุเดียวกัน นี่คือราคาที่คุ้มค่าและนอกจากนี้ยังให้การเรียนรู้ที่ยืดหยุ่นแก่ทุกคนในขณะที่นักเรียนภาษาอังกฤษที่ฟิลิปปินส์ส่วนใหญ่พยายามที่จะเรียนรู้ไวยากรณ์ภาษาอังกฤษ แต่เรื่องราวขนาดเล็กได้เปลี่ยน เป็นผู้พูดภาษาอังกฤษได้อย่างคล่องแคล่ว

ตอนนี้เป็นนักพูดที่พูดภาษาอังกฤษได้นักเรียนของฉันคนนี้เคยสอนนักเรียนคนอื่น ๆ เหมือนตัวเองในโรงเรียนสอนภาษาอังกฤษหลายแห่ง และตอนนี้เขาได้สร้างเรื่องราวเล็ก ๆ ของตัวเองเพื่อสอนนักเรียนภาษาอังกฤษที่ฟิลิปปินส์การใช้เรื่องราวขนาดเล็กและทำตามขั้นตอนง่ายๆ ทั้งสามนี้จะช่วยให้คุณเอาชนะปัญหาทั้งสองนี้ที่นักเรียนภาษาอังกฤษส่วนใหญ่ต้องเผชิญด้วยการโจมตีเพียงครั้งเดียว

ภาษาอังกฤษของคุณเมื่อคุณมีเรื่องย่อที่มุ่งเน้นไปที่โครงสร้าง

ภาษาอังกฤษของคุณเมื่อคุณมีเรื่องย่อที่มุ่งเน้นไปที่โครงสร้างไวยากรณ์ภาษาอังกฤษที่คุณต้องการเรียนรู้คุณต้องฟังหลายครั้ง สิ่งนี้จะช่วยให้คุณเริ่มหลอมรวมโครงสร้างไวยากรณ์ก่อนที่คุณจะเริ่มศึกษากฎไวยากรณ์ สิ่งนี้จะทำให้ง่ายต่อการเข้าใจฟังเรื่องย่อภาษาอังกฤษของคุณวันละหลายครั้งและทำสิ่งนี้เป็นเวลาหลายวัน เป็นสิ่งสำคัญที่คุณต้องเข้าใจเรื่องราวให้ดีและเข้าใจโครงสร้างภายในโดยปริยายก่อนที่คุณจะพยายามจดจำกฎใดๆ มิฉะนั้นกฎจะไม่สมเหตุสมผลแต่คุณต้องการใช้กฎไวยากรณ์เรียนภาษาอังกฤษที่ฟิลิปปินส์เพื่ออธิบายสิ่งที่คุณได้เห็นในเรื่องนี้

เพราะนั่นคือวิธีที่เด็กเรียนรู้ที่จะพูดภาษาแม่ของพวกเขา ก่อนอื่นพวกเขาเรียนรู้วิธีพูด จากนั้นพวกเขาไปโรงเรียนเพื่อเรียนไวยากรณ์ ดังนั้นทำไมเรียนภาษาอังกฤษแตกต่างกันอย่างไรศึกษาบทเรียนไวยากรณ์ของคุณดังนั้นหลังจากคุณได้ฟังเรื่องราวเล็ก ๆ หลาย ๆ ครั้งและเข้าใจแล้วตอนนี้ได้เวลาเรียนบทเรียนภาษาอังกฤษที่ฟิลิปปินส์ของคุณ ตอนนี้ที่นี่เป็นที่ที่นักเรียนภาษาอังกฤษส่วนใหญ่ทำผิดพลาดร้ายแรงในการจมอยู่กับรายละเอียด

ส่วนใหญ่ต้องการเรียนรู้กฎและข้อยกเว้นทั้งหมด

ส่วนใหญ่ต้องการเรียนรู้กฎและข้อยกเว้นทั้งหมดสำหรับแต่ละกฎและเสียเวลามากมายในการที่จะไม่ทำกำไร ณ จุดนี้กระบวนการเรียนรู้ภาษาอังกฤษของคุณคุณต้องการพูดภาษาอังกฤษได้คล่องเหมือนเจ้าของภาษา และเจ้าของภาษาทำผิดไวยากรณ์มากมายซึ่งหมายความว่าถ้าคุณพูดอย่างสมบูรณ์แบบเกินไปคุณจะไม่ฟังเหมือนคนพื้นเมืองไม่มีอะไรผิดปกติกับสิ่งนั้นหากคุณเป็นอาจารย์สอนภาษาอังกฤษในมหาวิทยาลัยสอนภาษาแฟนซีที่คุณต้องการสร้างความประทับใจให้ทุกคน แต่ถ้าคุณรู้ว่านักเรียนเรียนภาษาอังกฤษที่ฟิลิปปินส์ ที่คุณรู้จักคุณแค่ต้องการแสดงออกอย่างชัดเจนและง่ายดายดังนั้นอย่าจมอยู่ในรายละเอียดและข้อยกเว้น

ทั้งหมดของกฎไวยากรณ์แทนที่จะใช้เวลาหลายสัปดาห์พยายามเรียนรู้ว่าไวยากรณ์ไม่ทำงานคุณสามารถใช้เวลาเพียงห้านาทีดูวิดีโออย่างรวดเร็วเพื่อทำความเข้าใจว่ามันทำงานอย่างไรมุ่งเน้นไปที่พื้นฐานหมายความว่าคุณสามารถใช้ความพยายามและพลังงานในสิ่งที่สำคัญที่สุดค่ายภาษาช่วงปิดเทอมที่ฟิลิปปินส์พัฒนาความคล่องแคล่วทำแบบฝึกหัดไวยากรณ์ของคุณตอนนี้คุณเข้าใจแนวคิดพื้นฐานของโครงสร้างไวยากรณ์แล้วถึงเวลาที่คุณต้องฝึกฝนทักษะของคุณดังนั้นนี่คือที่ที่คุณต้องการทำแบบฝึกหัดไวยากรณ์ภาษาอังกฤษเบื้องต้น

 

This entry was posted in การศึกษา. Bookmark the permalink.

Comments are closed.