ระบบกล้องวงจรปิดบันทึกโรงเรียนเงิน

วันนี้เรามีเทคโนโลยีเพื่อลดจำนวนอาชญากรที่เดินอยู่ในหมู่พวกเราอย่างมาก ฉันรู้ว่าพวกคุณหลายคนอาจเย้ยหยันความคิดดังกล่าวอย่างไรก็ตามความจริงของเรื่องนี้ก็คือการถือกำเนิดของกล้องวงจรปิดช่วยลดความสามารถของอาชญากรในการซ่อนตัวจากการบังคับใช้กฎหมาย เมื่อมีการติดตั้งกล้องวงจรปิดเพิ่มเติมไม่เพียง แต่สำหรับบุคคลเอกชนเพื่อตรวจสอบคุณสมบัติของพวกเขา แต่โดยรัฐบาลเช่นกันอาชญากรรมใด ๆ ที่พยายามซ่อนตัวจากแขนยาวของกฎหมายจะเห็นได้อย่างแน่นอน

รวมกล้องวงจรปิดที่เฝ้าดูเกือบทุกอย่าง

เข้ากับซอฟต์แวร์จดจำใบหน้าอัตโนมัติและคุณมีอาวุธที่ทรงพลังมากในการต่อสู้กับอาชญากรรม แน่นอนว่าหลายคนจะบ่นว่ากล้องเหล่านี้นำความเป็นส่วนตัวของเราไปใช้และเราไม่ควรรับชมอย่างต่อเนื่อง อย่างไรก็ตามความกลัวเหล่านี้ไม่มีมูลความจริง เมื่อคุณออกไปสู่ที่สาธารณะที่ทุกคนสามารถเห็นคุณได้คุณละทิ้งความคาดหวังเรื่องความเป็นส่วนตัว ท้ายที่สุดแล้วทุกคนสามารถสังเกตคุณได้ง่าย ๆ

ในขณะที่คุณกำลังเดินไปตามถนนมันแตกต่างกันอย่างไรถ้ากล้องกำลังเฝ้าดูคุณแทนที่จะเป็นคน บางทีความจริงที่ว่ากล้องอยู่ที่นั่นรบกวนจิตใจผู้คนหรือเพียงแค่ความคิดที่ว่าภาพนี้อยู่ในมือของรัฐบาล หากคุณวิเคราะห์มันโดยไม่ปล่อยให้อารมณ์ขุ่นมัวการตัดสินใจของคุณคุณจะเห็นได้ว่าการมีกล้องวงจรปิดราคาเหล่านี้ในที่สาธารณะไม่ใช่ความกังวลเรื่องความเป็นส่วนตัว สถานที่เดียวที่บุคคลควรมีความคาดหวังความเป็นส่วนตัวใด ๆ จะอยู่ในบ้านส่วนตัวของตนเอง

การรวมกันของบ้านและธุรกิจที่มีการติดตั้งกล้องวงจรปิด

กล้องของรัฐบาลในพื้นที่สาธารณะเพิ่มขึ้นอย่างแน่นอนทำให้อาชญากรถูกจับได้มากขึ้นและสิ่งนี้มีผลดีต่อสังคม ด้วยบุคคลที่มุ่งมั่นที่จะมีส่วนร่วมในกิจกรรมทางอาญาที่อยู่เบื้องหลังบาร์เราในฐานะพลเมืองที่ปฏิบัติตามกฎหมายสามารถรู้สึกปลอดภัยมากขึ้น และเมื่ออาชญากรเห็นผู้ทำผิดกฎหมายมากขึ้นก็จะมีผลยับยั้งเช่นคนจะรู้ว่าถ้าพวกเขาควรจะก่ออาชญากรรมมีโอกาสสูงที่จะถูกจับ อุปกรณ์ที่เรียบง่ายเหล่านี้อาจถูกมองว่าเป็นกำลังเพื่อความดีเงียบและไม่ย่อท้อคอยดูแลเราและมอบบันทึกที่สมบูรณ์แบบของทุกสิ่งที่เกิดขึ้นรอบตัวเรา

ดังที่คุณเห็นตราบใดที่กล้องเหล่านี้ถูกใช้อย่างรับผิดชอบไม่มีความกังวลเรื่องความเป็นส่วนตัวกับกล้องวงจรปิดรักษาความปลอดภัยและในความเป็นจริงพวกเขาอาจมีผลกระทบเชิงบวกอย่างมากต่อสังคมของเรา แน่นอนว่าไม่มีอะไรสามารถกำจัดอาชญากรรมได้อย่างสมบูรณ์ แต่ถ้าเราสามารถจับคนส่วนใหญ่ที่ก่ออาชญากรรมและแยกพวกเขาออกจากส่วนที่เหลือของสังคมเราสามารถไปไกลในการทำให้โลกนี้น่าอยู่ขึ้น

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.flowcctv.com/โปรโมชั่น-กล้องวงจรปิด.html

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.