การปรับปรุงใบอนุญาตจำนองที่อยู่อาศัยมิถุนายน 2551

จำนอง กิจกรรมในรัฐยังคงเพิ่มขึ้น หลายประเทศกำลังพิจารณาออกกฎหมายเพื่อควบคุมวิกฤตการยึดสังหาริมทรัพย์ ไม่มีอะไรแน่นอนสามารถหยุดมันได้ที่จุดนี้ แต่รัฐดูเหมือนจะรู้สึกว่ากฎระเบียบที่เพิ่มขึ้นของ บริษัท จำนองอย่างน้อยจะช่วยให้สถานการณ์ การออกใบอนุญาตจำนองเป็นหนึ่งในหัวข้อที่ถกเถียงกันอย่างถึงพริกถึงขิงในรัฐ กลุ่มผู้บริโภครู้สึกว่าควรมีข้อกำหนดเกี่ยวกับการอนุญาตใช้สิทธิ์การศึกษาและพันธะที่เพิ่มขึ้นสำหรับ บริษัท จำนองและพนักงานของพวกเขา หลายคนคิดว่าข้อกำหนดที่มากเกินไปอาจเพิ่มความยากลำบากของผู้กู้ในการหาเงินกู้ที่เหมาะสมสำหรับราคาที่เหมาะสมเนื่องจาก บริษัท จำนองต้องใช้เงินมากขึ้นเพื่อให้สอดคล้องกับข้อกำหนดเหล่านี้ ลองมาดูกิจกรรมการกำกับดูแลล่าสุดที่เกี่ยวข้องกับการออกใบอนุญาตจำนอง

การออกใบอนุญาตผู้ให้จำนองที่อยู่อาศัย

วอชิงตันได้เปลี่ยนข้อกำหนดของพวกเขาสำหรับผู้ให้กู้จำนอง ตอนนี้หลายคนจะต้องได้รับใบอนุญาตภายใต้ใบอนุญาตสินเชื่อผู้บริโภค นายหน้าจำนองที่ได้รับอนุญาตสามารถทำกิจกรรมใดได้บ้างภายใต้พระราชบัญญัติวิธีปฏิบัติเกี่ยวกับนายหน้าจำนอง (MBPA) โดยไม่เรียกใช้ข้อกำหนดของใบอนุญาตของพระราชบัญญัติสินเชื่อผู้บริโภค (CLA) ในฐานะนายหน้าการจำนองที่ได้รับอนุญาตคุณอาจดำเนินการในความสามารถเหล่านี้

นายหน้า ช่วยเหลือผู้กู้หรือช่วยตัวเองให้สามารถช่วยเหลือผู้กู้ในการขอสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัย สินเชื่อปิดในชื่อของผู้ให้กู้Table Fund Table-fund หมายถึงการชำระเงินที่สินเชื่อเพื่อการจำนองได้รับการสนับสนุนโดยเงินทดรองล่วงหน้าที่เกิดขึ้นพร้อมกันและการมอบหมายเงินให้กู้ยืมแก่บุคคลที่เข้าสู่กองทุน นายหน้าจำนองต้นกำเนิดของสินเชื่อและปิดเงินกู้ในชื่อของตัวเองด้วยเงินทุนให้โดยผู้ให้กู้ที่เกิดขึ้นพร้อมกับสินเชื่อที่ได้รับมอบหมายในเวลาเดียวกัน WAC 208-660-006

ผู้สื่อข่าวที่ไม่ได้รับมอบอำนาจ คุณปิดสินเชื่อในชื่อของคุณด้วยเงินทุนจากผู้ให้กู้ผ่านวงเงินเครดิต ผู้ให้กู้มีเกณฑ์การจัดจำหน่ายหลักทรัพย์ที่ผู้กู้จะต้องตอบสนองและทำให้การตัดสินใจรับประกันภัยขั้นสุดท้าย

ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม 2551 เป็นต้นไปกฎหมายใหม่จะดำเนินการโดยพระราชบัญญัติรองผู้ให้สินเชื่อเพื่อการจำนองตัวแทนและผู้ริเริ่มโดยการรวมกฎระเบียบทั้งหมดของผู้ให้กู้จำนองและโบรกเกอร์ภายใต้การกระทำเดียว จำนวนพันธบัตรสำหรับผู้ให้กู้และผู้รับใบอนุญาตจะเพิ่มขึ้นและขั้นตอนการขอใบอนุญาตจำนองและข้อกำหนดจะถูกแก้ไข

มีผลบังคับใช้วันที่ 1 มกราคม 2009 กฎหมายใหม่กำหนดข้อกำหนดการศึกษาขั้นต้นและการตรวจสอบสำหรับบุคคลที่อาจมีการลงทะเบียนภายใต้พระราชบัญญัติการธนาคารและโบรกเกอร์สินเชื่อที่อยู่อาศัย ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม 2551 จำนวนพันธบัตรค้ำประกันที่จำเป็นจะเพิ่มขึ้นและวันที่ใบอนุญาตรายปีและวันหมดอายุการจดทะเบียนจะเปลี่ยนจากวันที่ 30 มิถุนายนถึง 31 ธันวาคมสำหรับนายธนาคารจำนองและผู้รับใบอนุญาตนายหน้า

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: http://th.ktls.co.th/

 

 

This entry was posted in จำนอง. Bookmark the permalink.

Comments are closed.