การกรองเครื่องหลากหลายจาก Tycoon นับว่าเป็นงานละเอียดอ่อน

Tycoon มีการเลือกสิ่งของก่อสร้างจากไม้ยังคงฮิตอย่างสืบเนื่องในตลาดอสังหาริมทรัพย์ เพราะคุณลักษณะอันเด่นของไม้นั้น มีความงามเมื่อนำมาเติมแต่งบริเวณพื้นพร้อมทั้งผิว มีความเสถียรเมื่อนำมาวางโครง และให้อารมณ์อุ่นสบายเมื่อนำมาเสริมแต่งบริเวณโดยรอบของบ้านทั้งภายในและข้างนอกตามจุดต่างๆ อาทิ เพดาน  ฝาผนัง ที่สำคัญอาจประยุกต์ใช้เป็นเครื่องเรือนได้ด้วย

ปัจจุบันนี้เราจะเจอะเจอบ้านไม้ในตลาดอสังหาริมทรัพย์ Tycoon  เป็นส่วนใหญ่ เพราะไม้อาจนำมาเสริมแต่งในแบบมากมายได้อย่างมากมายและหนึ่งในนั้นคือ แบบโมเดิร์น เนื่องจากว่าวัตถุดังกล่าวจัดการมาจากธรรมชาติมีส่วนเสริมให้ผู้อยู่อาศัยรู้สึกสบายดี ผ่อนคลาย และอบอุ่น ไม่เพียงเท่านั้นไม้ยังเสริมตามยุคสมัย น่าพึงพอใจ และคลาสลิค ซึ่งที่บอกมาข้างต้นเป็นข้อดีของบ้านสไตล์โมเดิร์น อย่างครบวงจร

บ้านไม้ สไตล์โมเดิร์นของ Tycoon ชัดในเรื่องความวิจิตร ร่วมสมัย ตามตัวอย่างฉบับโมเดิร์นหรือไม่ก็บ้านตามสมัยนิยม ด้านการจัดวางรูปร่างบ้านวางในรูปร่างตัวแอลตาม ตัวอักษรภาษาอังกฤษ โดยจุดดีของการจัดวางในรูปร่างนี้สามารถเพิ่มบริเวณใช้สอยทั้งข้างในและภายนอกได้อย่างกว้างขวางเห็นได้ชัดจากลานแถวหน้าบ้าน ซึ่งงานปูทางเดินบริเวณดังกล่าวเว้นแต่ว่าจะหมายถึงการเฉลี่ยขั้นพื้นให้พอๆ กันแล้วยังทำให้ลานหน้าบ้านอาจจะเป็นลานจอดรถได้อย่างสบาย บริบทรอบๆของบ้านเน้นเขตพื้นที่สีเขียว วัตถุก่อสร้างของบ้านจำนวนมากใช้ไม้เป็นองค์ประกอบหลัก โดยสีของแก่นไม้เด่นมาแต่ไกลซึ่งให้อารมณ์ที่ดีสำหรับการอาศัย อย่างไรก็ดีสำหรับประทุนได้มุ่งสร้างให้ออกมาในแบบระนาบ โดยจากภาพบริเวณประทุนเป็นชั้นดาดฟ้าสุดสร้างสรรค์ที่ผู้อยู่อาศัยอาจจะสันทนาการได้ในทุกช่วงงานเทศกาล

This entry was posted in คอนโด and tagged , . Bookmark the permalink.

Comments are closed.