รักษาโรคภูมิแพ้ด้วยนวัตกรรม bim100

bim100

ในปัจจุบันสามารถจะหาสาเหตุของโรคภูมิแพ้และรักษาให้หายได้ ผู้ป่วยบางคนเริ่มจากอาการแพ้อากาศเรื้อรัง เยื่อจมูกอักเสบเมื่อไม่ได้ใส่ใจรักษา อาจกลายเป็นโรคหอบหืดในเวลาต่อมา โรคผื่นคันผิวหนัง ดังนั้นวิธีรักษาโรคภูมิแพ้ที่ดีที่สุด คือ การค้นหาสาเหตุของโรคให้พบ เช่น การสอบถามประวัติและอาการของโรค พร้อมทั้งวิเคราะห์สภาพแวดล้อมรอบๆตัว ตรวจร่างกายและทดสอบทางผิวหนัง เมื่อพบว่าแพ้สารชนิดใด ก็ให้หลีกเลี่ยงสารที่ก่อให้เกิดภูมิแพ้นั้น และอาการของโรคก็จะทุเลา ในทางปฏิบัติการหลีกเลี่ยงสารก่อภูมิแพ้ในชีวิตประจำวันมักทำได้ยาก เพราะมีสารก่อภูมิแพ้กระจายอยู่รอบตัว เช่น เชื้อรา ไรฝุ่น ฝุ่นบ้าน เมื่อเป็นเช่นนี้ การรักษาอาการของโรคอันเป็นปัญหาเฉพาะหน้าจึงเป็นสิ่งจำเป็นและมักจะได้ผลดี แพทย์อาจให้รับประทานยาแก้แพ้ แก้ไอ แก้หอบร่วมด้วย ทำให้ร่างกายเกิดภูมิต้านทานโดยการฉีดวัคซีน

การรักษาโรคภูมิแพ้ มีอีกวิธีที่ได้ผลดีได้แก่การหาสาเหตุของโรคภูมิแพ้ให้พบแล้วนำสารก่อภูมิแพ้ที่ตรวจพบนำมาทำเป็นวัคซีนให้ผู้ป่วย เพื่อร่างกายสร้างภูมิต้านทานสารที่แพ้ คือ รักษาโดยการทำให้ร่างกายสร้างภูมิต้านทานสารที่แพ้ หรือเรียกอีกอย่างว่าการรักษาเพื่อลดภูมิไว คือร่างกายลดความไวต่อสารที่ทำให้เกิดอาการภูมิแพ้

อีกวิธีสุดท้ายในการรับมือกับโรคภูมิแพ้ คือ BIM 100 จากผลงานวิจัย Operation BIM คณะ BIMXPERT เพื่อเสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้สมดุลอยู่เสมอโดยใช้สารสกัด GM-1 จากมังคุด ขอแนะนำความปลอดภัยได้ที่นี้เลยนะบิ๋มร้อยดี มั่นใจสำหรับการรับประกัน

This entry was posted in ความสวยความงาม and tagged , , . Bookmark the permalink.

Comments are closed.