ทำไมคุณจึงควรพิจารณาไมโครไพล์สำหรับธุรกิจของคุณ

ไมโครไพล์เป็นพื้นที่ผ่านการบำบัดด้วยสารเพิ่มความหนาแน่นและบดด้วยเครื่องมือเจียรละเอียด เช่น แผ่นขัดเพชร แม้ว่าพื้นขัดมันเป็นเรื่องธรรมดาในคลังสินค้าและโรงงานอุตสาหกรรม แต่ก็มีการติดตั้งอย่างมากในบ้านและสำนักงาน พื้นมีข้อดีหลายประการ ไมโครไพล์มาตรฐานที่ทำจากส่วนผสมของทราย น้ำ กรวด ไมโครไพล์ไม่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม เนื่องจากมีการใช้เชื้อเพลิงฟอสซิลในระหว่างการผลิต หากคุณกำลังวางแผนที่จะติดตั้งไมโครไพล์ในบ้านของคุณ

ไมโครไพล์แนะนำโดยสำหรับผู้ที่เป็นโรคหอบหืด

เหตุผลนี้เป็นเพราะพวกเขาไม่ได้ผลิตฝุ่นคอนกรีต ในไมโครไพล์อนุภาคฝุ่นขนาดเล็กจะถูกดันขึ้นบนพื้นผิวด้วยแรงที่สูงขึ้น แต่กรณีนี้ไม่ใช้กับพื้นขัดมัน เนื่องจากไมโครไพล์สะท้อนแสง บ้านของคุณจึงมีแนวโน้มที่จะสว่าง ซึ่งช่วยลดจำนวนเงินที่คุณใช้ไปกับค่าไฟฟ้าได้อย่างมาก นอกจากการลดค่าไฟฟ้าของคุณแล้ว การเพิ่มแสงสว่างยังช่วยเพิ่มความสวยงามให้กับพื้นของคุณด้วย หากคุณติดตั้งพื้นในอุตสาหกรรมของคุณ คุณจะลดการสึกหรอของยางได้อย่างมากเนื่องจากพื้นเรียบ ส่งผลให้ยางของคุณมีอายุการใช้งานยาวนานซึ่งช่วยประหยัดเงินได้มาก

นอกจากจะช่วยลดการสึกหรอของยางแล้ว พื้นเรียบยังช่วยให้คุณขจัดรอยยางได้ง่ายเนื่องจากคุณต้องการเพียงพรมเพื่อขจัดออก แม้ว่าพื้นคอนกรีตจะมีอายุการใช้งานยาวนานโดยธรรมชาติ แต่พื้นขัดมันจะมีอายุการใช้งานยาวนานที่สุด ผู้เชี่ยวชาญกล่าวว่าไมโครไพล์ ราคาสามารถอยู่ได้นานเท่าแผ่นพื้น ซึ่งไม่เหมือนกับพื้นพรม เสื่อน้ำมัน หรือพื้น ที่คงอยู่นานสิบหรือสามสิบปี การบำรุงรักษาพื้นส่วนใหญ่เกี่ยวข้องกับการทำความสะอาดพื้น หากมีรอยแตกบนพื้นเนื่องจากสภาพอากาศ คุณควรใช้วัสดุยาแนวกันน้ำหรือเรซินเพื่อปิดผนึกรอยแตก

ข้อดีคือเมื่อคุณปิดรอยร้าวแล้วจะไม่มีใครสังเกตเห็น

นี่คือข้อดีบางประการที่มาพร้อมกับพื้นคอนกรีตขัดมัน ระมัดระวังเมื่อเดินหรือทำงานบนพื้น เนื่องจากพื้นจะลื่นโดยเฉพาะเมื่อเปียกน้ำ ไมโครไพล์ยังไม่ได้รับการยอมรับจากกระแสหลัก แต่พื้นคอนกรีตกำลังได้รับการตั้งหลักอย่างช้าๆ และมั่นคง ใช้งานได้หลากหลายและเข้ากันได้ดีกับการตกแต่งเกือบทุกแบบ ต่อไปนี้คือเหตุผลบางประการที่ว่าทำไมพื้นคอนกรีตจึงสมเหตุสมผล ไมโครไพล์สามารถรับแรงกดทับได้ไม่เหมือนกับพื้นประเภทอื่นๆ นี่เป็นหนึ่งในหลาย ๆ เหตุผลว่าทำไมพวกเขาถึงชอบคลังสินค้าและโรงงาน เมื่อใช้เพื่อวัตถุประสงค์ในบ้าน

ทนทานต่อรอยขีดข่วนที่เกิดจากส้นเท้า เฟอร์นิเจอร์ หรือสัตว์เลี้ยง ไมโครไพล์ที่ดูแลรักษาอย่างดีสามารถอยู่ได้นานกว่าร้อยปี เพื่อรักษาความเงางาม สิ่งที่คุณต้องทำคือขัดพื้นทุกๆ สองสามปี คุณสามารถสร้างการออกแบบที่เหนือจินตนาการด้วยการผสมและจับคู่สี คุณสามารถสร้างรูปลักษณ์ของพื้นไม้ได้โดยการสร้างแผ่นไม้เหมือนรอยประทับ หรือสร้างรูปลักษณ์ที่เหนือกาลเวลาของพื้นหินแกรนิต/หินอ่อนโดยผสมไมโครไพล์และคราบต่างๆ เกือบจะเหมือนกับผืนผ้าใบเปล่าที่ยืมตัวศิลปินมาสร้างผลงานชิ้นเอก อนุภาคทรายและฝุ่นละอองอาจทำให้พื้นผิวเป็นรอย

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.narongmicrospun.com/

This entry was posted in บริการ, สินค้า, สินค้าและบริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.