ข้อควรพิจารณาเมื่อติดตั้งท่อ pe

ท่อ pe

 

แม้ว่าท่อ pe จะมีคุณภาพสูงและใช้งานได้ยาวนาน แต่เพื่อให้ได้ผลดีที่สุด คุณควรตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณติดตั้งอย่างเหมาะสม นี่คือเคล็ดลับเกี่ยวกับวิธีการติดตั้งท่อ pe การเชื่อมต่อภาคสนามช่วยในการเดินท่อสำหรับท่อสั้น นอกจากนี้ยังมีความสำคัญอย่างยิ่งเมื่อท่อเสียหายระหว่างการก่อสร้าง เมื่อดำเนินการเชื่อมต่อและซ่อมแซมภาคสนาม คุณควรตรวจสอบให้แน่ใจว่าได้ดำเนินการซ่อมแซมโดยใช้ข้อต่อที่เข้ากันได้กับระบบโดยรวม หากการติดตั้งต้องใช้รอยต่อกันน้ำ คุณควรปิดผนึกรูระบายอากาศด้วยโอ๊คคุมหรือกาวอื่นๆ ที่แนะนำ

เพื่อให้แน่ใจว่าท่อ pe มีน้ำแน่น

คุณควรถอดท่อที่เสียหายและซ่อมแซม มีวิธีการซ่อมแซมหลายวิธีที่คุณสามารถใช้กับวิธีหลักได้ เช่น ข้อต่อกระดิ่ง/กระดิ่ง ปลอกคอคอนกรีต ซีลภายใน ข้อดีหลักประการหนึ่งของท่อ pe คือคุณสามารถวางท่อไว้บนแนวโค้งได้ ที่นี่คุณต้องติดตั้งข้อต่อเพื่อสร้างการโก่งตัว มีข้อต่อหลายประเภทที่คุณสามารถใช้ได้กับข้อต่อทั่วไป ได้แก่ ข้อต่อแบบแยกส่วน ข้อต่อแบบกระดิ่ง และแบบเดือย คุณควรสังเกตว่าข้อต่อต่างๆ ทำให้เกิดการโก่งตัวที่แตกต่างกัน ตัวอย่างเช่น ข้อต่อแบบแถบแยกช่วยให้สามารถโก่งตัวได้ 3 องศา ในขณะที่ข้อต่อหัวจุกกระดิ่ง อนุญาตให้มีการโก่งตัวได้ 1 องศา

คุณจะต้องติดตั้งท่อ pe ราคาในท่อระบายน้ำ เมื่อทำการติดตั้ง คุณควรยาแนวท่อไปยังท่อระบายน้ำโดยใช้ยาแนวที่ไม่หดตัวเพื่อให้มีการติดตั้งที่แน่นในดิน คุณควรสร้างตัวหยุดน้ำโดยการวางปะเก็นในท่อลูกฟูก ในการสร้างการติดตั้งที่กันน้ำได้ คุณควรใช้ข้อต่อยางที่ยืดหยุ่นได้ เช่น รองเท้าบูทยาง คุณควรใช้อะแด็ปเตอร์ท่อระบายภายนอกแบบผนังคู่หรือแบบเรียบพร้อมข้อต่อยางแบบยืดหยุ่น มีอุปกรณ์หลายประเภท

คุณสามารถใช้กับท่อ pe ได้ ที่พบมากที่สุดคือ

มาพร้อมกับข้อต่อที่เข้ากันได้กับท่อ pe มีประโยชน์มากมายที่มาพร้อมกับท่อ pe ข้อดีอย่างหนึ่งคือท่อมีความทนทานสูง คุณจึงไม่ต้องซื้อท่อใหม่เป็นระยะๆ ท่อ pe มีลักษณะเบา จึงช่วยประหยัดเวลาและเงินในการติดตั้งได้มาก นอกจากประโยชน์ข้างต้นแล้ว ยังใช้ได้นานอีกด้วย ตามที่ผู้ผลิตระบุว่าท่อสามารถอยู่ได้นานถึง 100 ปี สำหรับท่อที่จะให้บริการที่คุณต้องการ คุณต้องติดตั้งให้ถูกต้อง มีหลายวิธีที่คุณสามารถติดตั้งได้ ที่นี่คุณต้องวางต้นขั้วการติดตั้งไว้ที่ปลายกระดิ่งของท่อ pe จากนั้นคุณควรวางบล็อกไม้ในแนวนอน

จากนั้นใช้แท่งไม้ดันท่อเข้ากับบล็อกไม้จนกว่าคุณจะสอดท่อเข้าไปจนสุด ที่นี่คุณต้องตัดและนำส่วนที่เสียหายของท่อ pe ออก หลังจากถอดส่วนที่ชำรุดออกแล้ว คุณควรใช้จุดต่อกระดิ่งเพื่อต่อท่อ วิธีนี้เหมาะอย่างยิ่งเมื่อท่อมีการประกอบข้อต่ออย่างไม่เหมาะสม ข้อดีของวิธีการซ่อมแซมนี้คือช่วยในการสร้างปลอกคอกันน้ำรอบข้อต่อที่รั่ว นี่คือสิ่งที่คุณต้องรู้เกี่ยวกับท่อ pe เพื่อให้ท่อมีอายุการใช้งานยาวนาน คุณต้องแน่ใจว่าคุณซื้อท่อจากร้านค้าที่มีชื่อเสียง คุณควรดูแลให้ดีด้วย ตัวอย่างเช่น คุณควรหลีกเลี่ยงการวางไว้ในบริเวณที่มีสารเคมีอันตราย
 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.