คู่มือเกี่ยวกับประเภทของขนมเปี๊ยะ ไส้ทะลักและการใช้ประโยชน์

โดยทั่วไปแล้วเค้ก มีสองประเภท ประเภทแรกประกอบด้วยขนมเปี๊ยะ ไส้ทะลักและใช้หัวเชื้อ เช่น ผงฟูหรือเบกกิ้งโซดาเพื่อให้ขึ้น ประเภทที่สองรวมถึงเค้กประเภทโฟมที่เพิ่มขึ้นเนื่องจากอากาศรวมอยู่ในไข่ขาวที่ตี ประเภทแรกเป็นเค้กประเภทเนย/ชอร์ตเทนนิ่ง เหล่านี้เป็นคลาสสิกและรวมถึงเค้กปอนด์และเค้กสีเหลืองสีขาวเครื่องเทศและช็อคโกแลต ใช้ในทุกอย่างตั้งแต่เค้กแต่งงานแบบดั้งเดิมไปจนถึงเค้กวันเกิดหลายชั้น ประเภทนี้ใช้เนย ขนมเปี๊ยะ ไส้ทะลักหรือน้ำมันเพื่อให้ความชุ่มชื้นและเข้มข้น และปรุงด้วยผงฟูและขนมเปี๊ยะ ไส้ทะลัก

ด้วยเค้กประเภทน้ำมันและขนมเปี๊ยะ ไส้ทะลัก

ส่วนผสมทั้งหมดสามารถใส่ลงในชามได้พร้อมกัน การทำขนมประเภทนี้ทำได้ง่ายๆ แค่ใช้ขนมเปี๊ยะ ไส้ทะลักและฉันแน่ใจว่าคุณจะพบว่ามันมีรสชาติที่ดีกว่าแน่นอน สูตรเนยเป็นสูตรที่ดีที่สุดสำหรับเค้กแต่งงานที่สูงตระหง่าน เพราะมันแข็งกว่า เค้กที่ใช้เนยจะดีกว่าถ้าทาครีมจนเนียนและนุ่มก่อนใส่ส่วนผสมอื่นๆ จะใช้เวลาประมาณ 3 นาทีในการตี จากนั้นใส่น้ำตาลทีละน้อยและตีต่ออีก 3 นาทีก่อนใส่ส่วนผสมเพิ่มเติม หากคุณกำลังจะทำสิ่งเหล่านี้ การมีเครื่องผสมอาหารแบบยืนถือเป็นสิ่งสำคัญ ก่อนผสมแป้งขนมเปี๊ยะ ไส้ทะลัก ให้นุ่มเนยที่อุณหภูมิห้องเพื่อให้ผสมกับน้ำตาลได้ง่าย

หากคุณหั่นเป็นชิ้นขนาดช้อนโต๊ะก่อน ความนุ่มจะสม่ำเสมอมากขึ้น หมายความว่าคุณจะไม่มีของเหลวบางส่วนในขณะที่บางส่วนยังแข็งอยู่ ขนมเปี๊ยะ ไส้ทะลักมีปริมาณมากจากไข่ที่ตีแล้วแทนที่จะใช้หัวเชื้ออย่างผงฟู ชนิดฟองน้ำไม่มีส่วนผสมของเนย ขนมเปี๊ยะ ไส้ทะลักทำให้เป็นทางเลือกที่ดีกว่าสำหรับคนที่กำลังลดน้ำหนัก ขนมเปี๊ยะ ไส้ทะลักเป็นที่นิยมมากที่สุด และปราศจากไขมันอย่างแท้จริง เนื่องจากใช้เฉพาะไข่ขาว ไม่ใช่ไข่แดง เค้กฟองน้ำสีเหลืองปรุงด้วยไข่ทั้งฟอง แต่เพิ่มส่วนต่าง ๆ ของไข่แยกกัน เค้กชิฟฟ่อนยังทำให้ขาวขึ้นด้วยไข่ที่ตีแล้ว

ขนมเปี๊ยะ ไส้ทะลักเหล่านี้ไม่แข็งเท่าเค้กในประเภทแรก

ขนมเปี๊ยะ ไส้ทะลักหลายชั้นขนาดใหญ่ เช่น เค้กแต่งงาน ชิฟฟ่อนเค้กทำไฟอ่อนๆ คัพเค้กเนื้อนุ่มและสามารถใช้เป็นเค้กสองชั้นได้ ขนมเปี๊ยะ ไส้ทะลักเสิร์ฟพร้อมผลไม้หรือชิ้นเล็กชิ้นน้อยเพราะพวกเขาซึมซับน้ำผลไม้ในขณะที่ยังคงเนื้อสัมผัสไว้ ขนมเปี๊ยะ ไส้ทะลักเมื่อทำขนมเปี๊ยะ ไส้ทะลัก ต้องแน่ใจว่าได้ตีไข่ให้ถูกจังหวะ ขนมเปี๊ยะ ไส้ทะลักต้องตีไข่จนตั้งยอดแข็ง คุณจะรู้ได้เมื่อถึงจุดนี้เมื่อมียอดคงรูปและไม่หย่อนคล้อย จับไข่ที่ตีเบา ๆ เมื่อพับลงในส่วนผสมอื่น ๆ มิฉะนั้นจะสูญเสียอากาศและปริมาตร ฉันผสมไข่ขาวลงในแป้งเป็นสามส่วน

ในสามครั้งแรกคุณทำให้แป้งเบาลง ส่วนที่สองทำให้สว่างขึ้น และคุณจะสามารถเก็บอากาศเข้าไว้ได้มากขึ้น ซึ่งคุณทำงานอย่างหนักเพื่อสร้าง ในครั้งที่สาม

ขนมเปี๊ยะ ไส้ทะลัก

บริการขนมเปี๊ยะ ไส้ทะลัก

จะเบาพอที่จะพับอย่างเบามือและรักษาอากาศทั้งหมดไว้ในผ้าขาวที่ตีไว้ ไข่จะแยกออกได้ง่ายขึ้นเมื่อเย็น แต่ไข่ขาวจะมีปริมาตรสูงสุดหากปล่อยให้ยืนที่อุณหภูมิห้องเป็นเวลา 30 นาทีก่อนตี หากไข่แดงบางส่วนเข้าไปในไข่ขาวเมื่อคุณแยกไข่แดง ให้โยนทิ้งแล้วเริ่มใหม่

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.