กลูต้าแบบฉีดเป็นส่วนประกอบที่ขาดหายไปหรือไม่

หากคุณสนใจที่จะใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสารต้านอนุมูลอิสระกลูต้าแบบฉีด สิ่งสำคัญคือต้องใช้อย่างเหมาะสม ซึ่งรวมถึงการเลือกรูปแบบที่เหมาะสม ตลอดจนการตรวจสอบว่าอาหารของคุณสนับสนุนการกระจายของกลูตาไธโอนในร่างกายของคุณ อย่างที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่ากลูต้าแบบฉีดจะถูกดูดซึมเข้าสู่ร่างกายและเซลล์ของคุณค่อนข้างยาก ดังนั้น คุณมีตัวเลือกพื้นฐานสามตัวเลือกในการบรรลุเป้าหมายของคุณ

กลูต้าแบบฉีดว่าร่างกายของคุณสร้างกลูตาไธโอน

จากโมเลกุลขนาดเล็กจำนวนหนึ่งแล้ว โดยปกติแล้ว การสังเคราะห์นี้เกิดขึ้นในเซลล์โดยตรง น่าเสียดายที่หากคุณกลืนกลูตาไธโอนเสริมเข้าไป โมเลกุลนี้จะไม่ถูกดูดซึมโดยระบบย่อยอาหารของคุณ โดยเฉพาะกลูตาไธโอนจะสลายตัวในลำไส้การศึกษาบ่งชี้ว่าโมเลกุลของสารตั้งต้นเหล่านี้ไม่ได้ใช้เพื่อสร้างกลูตาไธโอนในเซลล์ ที่น่าสนใจก็คือ คุณสามารถลองให้เม็ดกลูตาไธโอนอยู่ระหว่างแก้มและฟันของคุณ สิ่งนี้จะช่วยให้กลูตาไธโอนถูกดูดซึมโดยเยื่อเมือก และหวังว่าจะกระจายไปทั่วร่างกายของคุณ น่าเสียดายที่ไม่มีการทดลองทางคลินิกเพื่อพิสูจน์ว่าวิธีนี้จะใช้ได้ผลหรือไม่

แม้ว่าระบบย่อยอาหารของคุณอาจไม่ดูดซึมกลูต้าแบบฉีด แต่ก็สามารถดูดซึมผ่านทางกระแสเลือดได้ ดังนั้นคุณอาจต้องการลองใช้การฉีดยา ตามที่คาดไว้ คุณจะต้องปฏิบัติตามข้อควรระวังที่เหมาะสม และระวังผลข้างเคียงที่เกี่ยวข้องกับวิธีนี้ด้วย ในบางกรณี คุณอาจพบว่าการเลือกวิธีที่เป็นธรรมชาตินั้นง่ายกว่าและมีประสิทธิภาพมากกว่า

คุณสามารถเพิ่มระดับกลูต้าแบบฉีดได้

โดยให้แน่ใจว่าคุณรับประทานอาหารและรับวิตามินที่กระตุ้นการสร้างกลูต้าแบบฉีด ตัวอย่างเช่น ซีลีเนียมมีบทบาทสำคัญในการสังเคราะห์กลูตาไธโอน นอกจากนี้ บรอกโคลี กะหล่ำปลี กะหล่ำดาว และดอกกะหล่ำ เป็นที่ทราบกันดีว่าเต็มไปด้วยแหล่งกลูตาไธโอนตามธรรมชาติและสารตั้งต้นของกลูต้าแบบฉีด คุณอาจต้องการเพิ่มอบเชยในอาหารของคุณ หากคุณสงสัยว่าระดับกลูตาไธโอนในร่างกายของคุณต่ำ ทางที่ดีควรหลีกเลี่ยงการใช้อะเซตามิโนเฟน

เนื่องจากจะไปยับยั้งการผลิตกลูตาไธโอน ทุกเซลล์ในร่างกายต้องการน้ำ ออกซิเจน กลูโคสและกลูตาไธโอน ระดับกลูตาไธโอนในเซลล์ของเราสามารถทำนายได้ว่าเราจะมีชีวิตอยู่ได้นานแค่ไหน สำหรับผู้ที่มีอาการอ่อนเพลียและเหนื่อยล้าเรื้อรัง อ่านบทความนี้ ข้อมูลต่อไปนี้มีความสำคัญต่อคุณ กลูต้าแบบฉีดคืออะไร เป็นไตรเปปไทด์หรือโปรตีนขนาดเล็กที่ประกอบด้วยกรดอะมิโนซิสเทอีน ไกลซีน และกลูตาเมต สร้างจากทุกเซลล์ของร่างกาย โดยต้องสร้างจากกรดอะมิโน 3 ชนิด ได้แก่ ซีสเตอีน ไกลซีน และกลูตาเมต ร่างกายของคุณกำลังจำลองเซลล์ที่แข็งแรง

This entry was posted in ความสวยความงาม. Bookmark the permalink.

Comments are closed.