วิธีจัดภูมิทัศน์สวนของคุณโดยใช้พาเลทไม้

เมื่อหิมะละลายและกลิ่นของฤดูใบไม้ผลิโชยมาในอากาศ ผู้คนทั่วประเทศจะออกไปที่สนามหญ้าและเริ่มทำงานในโครงการจัดสวนเพื่อตกแต่งที่พักของตนให้สวยงาม ฉันสนุกกับโครงการเหล่านี้ แต่สิ่งที่ฉันไม่ชอบคือการเรียกเก็บเงินจำนวนมากจากบัตรเครดิตของฉันจาก ดูเหมือนว่าแม้แต่โครงการจัดสวนที่เรียบง่ายที่สุดก็มีราคาค่อนข้างแพง เนื่องจากวัสดุสิ้นเปลืองเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว เคล็ดลับเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่ฉันได้เรียนรู้คือการข้ามวัสดุสิ้นเปลืองราคาแพงและเลือกใช้ทางเลือกอื่น ๆ เช่น พาเลทไม้ฉันใช้มันกับโครงการนับไม่ถ้วน เพราะมีสามแห่งรอบเมืองที่ฉันสามารถรับได้ฟรี!

พาเลทไม้และใช้ในวิธีที่สร้างสรรค์ได้หลายวิธี 

คุณสามารถใช้มันได้ตามที่เป็นอยู่ หากคุณต้องการลุคที่เรียบง่าย หรือทำให้เสร็จเพื่องานนำเสนอที่สวยงามยิ่งขึ้น เมื่อคุณได้จับพาเลทบางส่วนแล้ว ให้ตรวจสอบความเสียหาย แยกพาเลทไม้ที่เสียหายออกจากพาเลทที่ไม่บุบสลาย พาเลทที่อยู่ในสภาพดีจะช่วยให้คุณมีไม้ระแนงใช้งานได้มากขึ้น แต่โดยปกติแล้วพาเลทที่เสียหายจะยังมีไม้ระแนงและรางวางสินค้าอยู่บ้าง ถัดไป คุณต้องการวางแนวพาเลทไม้เพื่อให้ไม้ระแนงวิ่งในแนวนอน รางคือกระดานที่หนากว่าที่ขอบและตรงกลาง และไม้ระแนงคือกระดานที่บางกว่าที่ใช้สำหรับพื้นผิวของพาเลท 

พาเลทบางรุ่นมีแผ่นระแนงด้านบนและด้านล่าง ซึ่งจะช่วยให้คุณใช้ไม้ได้มากขึ้น ถัดไป คุณสามารถดึงลวดเย็บกระดาษทั้งหมดออกด้วยคีมปากแหลม ทำเครื่องหมายหัวตะปูที่คุณพบบนพาเลทไม้ด้วยปากกาสี ตอนนี้ได้เวลาลดพาเลทลงเพื่อปลดระแนงและราง เริ่มต้นด้วยการหักเส้นชอล์คลงทางด้านซ้ายของรางด้านขวา ตรวจสอบให้แน่ใจว่าไม่มีหัวตะปู ก่อนที่คุณจะเริ่มตัด ให้สวมแว่นตาป้องกัน ที่อุดหู และหน้ากากกันฝุ่น

ตามรอยชอล์คด้วยการตัดของคุณ

ค่อยๆ เลื่อยผ่านเกลือครั้งละหนึ่งเม็ด ลากเส้นชอล์คซ้ำลงไปทางด้านขวาของรางด้านซ้าย ตรวจสอบให้แน่ใจอีกครั้งว่าไม่มีหัวตะปู ทำการตัดครั้งที่สองด้วยเลื่อยไฟฟ้า อีกครั้งไปทีละแผ่น เมื่อคุณตัดเสร็จแล้ว ให้ตั้งพาเลทขึ้นแล้วเคาะไม้ระแนงให้หลวมด้วยค้อนยางใกล้กับรางตรงกลาง ถ้าค้อนไม่ตัดให้ใช้ไม้แงะเพื่อจบงาน เมื่อคุณทำเสร็จแล้วคุณควรมีไม้ระแนงที่สะอาดและยาวประมาณสามฟุต ระแนงไม้และรางวางโครงร่างที่ดีสำหรับสวน ทางเดิน หรือแปลงดอกไม้ เพียงตัดไม้ระแนงให้ได้ขนาดที่ต้องการแล้วขุดร่องที่คุณต้องการวางเส้นขอบ วางส่วนต่างๆ เข้าที่

ตรวจสอบให้แน่ใจว่าวางเรียงกันอย่างเหมาะสมและวางทั้งหมดในระดับความลึกเท่ากัน เสร็จสิ้นโดยการเติมร่องลึกลงไปเพื่อให้สิ่งสกปรกอยู่ในระดับเดียวกับขอบด้านในของเส้นขอบ คุณจะสามารถเห็นได้เมื่องานเสร็จสิ้น การใช้พาเลทไม้ด้วยวิธีนี้ทำให้การจัดสวนแนวชายแดนมีเสน่ห์และมีเอกลักษณ์สำหรับสวนของคุณ ทำไมต้องใช้วัสดุราคาแพงเป็นร้อยๆ ในเมื่อคุณสามารถใช้พาเลทไม้ที่ได้มาฟรีและได้ผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยม

This entry was posted in วัสดุก่อสร้าง. Bookmark the permalink.

Comments are closed.