นมแพะ ผู้สูงอายุการทานอาหารที่มีชีวิตไปตลอดชีวิต

ปู่ของฉันควบคุมการบริโภคคุกกี้ของเขา แต่เราไม่สามารถให้พี่ของเราดื่มน้ำได้ นมแพะ ผู้สูงอายุและนั่นทำให้เกิดความโกลาหลในหน่วยของเธอ โรคแต่ละโรคมีกฎเกณฑ์ของตัวเอง แม้ว่าจะมีบางส่วนที่ทับซ้อนกัน ผู้ป่วยโรคเบาหวานมีปัญหากับคาร์โบไฮเดรตและน้ำตาลโดยเฉพาะ ผู้ที่เป็นโรคหัวใจต้องดูโซเดียม ไขมันอิ่มตัว และคอเลสเตอรอล ผู้ที่เป็นโรคไตจำเป็นต้องรักษาระดับโปรตีนให้ต่ำและระวังเรื่องโพแทสเซียมและโซเดียม การปรุงสำหรับสองโรคหลังนี้ บอกได้เลยว่ามันไม่ง่าย แต่คุณสามารถทำอาหารที่มีรสชาติดีและยังคงควบคุมนมแพะ ผู้สูงอายุได้

เป็นเรื่องของการวิจัยตามด้วยการลองผิดลองถูกเพื่อค้นหาสิ่งทดแทนสิ่งที่ไม่สามารถอยู่ในเมนูอีกต่อไป ฉันเฝ้าดูการบริโภคนมแพะ ผู้สูงอายุของผู้เฒ่าของเราลดน้อยลงในช่วงสามปีที่ผ่านมา แม้ว่าเธอจะไม่อยู่ในระดับที่เป็นปัญหา แต่ก็อาจมีบางครั้งที่เราต้องได้รับแคลอรีในตัวเธอมากกว่าที่เธอต้องการจะกิน โชคดีที่มีผลิตภัณฑ์ที่สามารถช่วยแก้ปัญหานี้ได้ ด้วยความอยากอาหารลดลง การรักษาระดับนมแพะ ผู้สูงอายุที่เพียงพอจะทำได้ยากขึ้น ก่อนเริ่มระบบการปกครองเสริมเพื่อจัดการกับปัญหานี้ พูดคุยกับผู้สูงอายุ เนื่องจากอาจมีความขัดแย้งเนื่องจากการเจ็บป่วย

นมแพะ ผู้สูงอายุและแร่ธาตุเสริมอย่างต่นมเเพะ ผู้สูงอายุอเนื่อง

จะช่วยปรับปรุงการทำงานของระบบภูมิคุ้มกัน และทำให้จำนวนวันที่ป่วยลดลง 50% การใช้นมแพะ ผู้สูงอายุและวิตามินดีจะช่วยลดจำนวนกระดูกสะโพกหักได้ถึง 20% ต่อปี ซึ่งจะส่งผลให้ประหยัดเงินได้มากกว่า 2 พันล้านดอลลาร์ หากผู้สูงอายุสามารถชะลอหรือหลีกเลี่ยงอุบัติการณ์ของโรคหัวใจ โรคหลอดเลือดสมอง หรือกระดูกสะโพกหักเป็นเวลาห้าปี ค่าใช้จ่ายในการดูแลสุขภาพอาจลดลง 90 พันล้านดอลลาร์ในแต่ละปี

สำหรับผู้หญิงหรือวัยเจริญพันธุ์ การใช้วิตามินรวมร่วมกับกรดโฟลิกจะช่วยลดอุบัติการณ์การเกิดโรคกระดูกสันหลังคดได้ 70% สำหรับผู้ชายและผู้หญิงทุกวัย การใช้นมแพะ ผู้สูงอายุบีเป็นประจำจะช่วยปรับปรุงการทำงานของหัวใจและหลอดเลือด ลดความดันโลหิต ลดความเครียด และสนับสนุนการต่ออายุเซลล์สารต้านอนุมูลอิสระที่ต้านมะเร็ง สิ่งนี้จะช่วยประหยัดเงินได้หลายพันล้านดอลลาร์ในแต่ละปี คำถามทั่วไปที่ถามบ่อยคือเหตุใดการรับประทานอาหารที่ดีไม่เพียงพอ

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.