การฝึกอบรมการทำงานบนที่สูงมีวัตถุประสงค์

ความประหยัดและมีประสิทธิผล  เป็นหลักสูตรฝึกอบรมด้านความปลอดภัย 5 วันที่ง่ายที่สุดที่เสนอโดย ซึ่งมีเป้าหมายสำหรับผู้จัดการสถานที่ก่อสร้าง ตัวแทนสถานที่ ผู้จัดการโครงการและกรรมการ การทำงานบนที่สูงและผู้รับผิดชอบอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องการก่อสร้าง หลักสูตรนี้ช่วยในการพัฒนาความรู้ สร้างความตระหนักในกฎความปลอดภัยและตระหนักถึงความรับผิดชอบทางสังคมและศีลธรรมที่เกี่ยวข้องกับสุขภาพ ทำงานบนที่สูงและสวัสดิการโดยรวม หลักสูตรการฝึกอบรมด้านความปลอดภัยจะสอนผู้จัดการและผู้ดูแลสถานที่เกี่ยวกับกฎหมายความปลอดภัยทั่วไป

กฎระเบียบเพื่อดำเนินงานอย่างปลอดภัย การประเมินปัจจัยเสี่ยง การตั้งสถานที่ การทำงานบนที่สูงและระเบียบข้อบังคับด้านการจัดการการออกแบบการก่อสร้าง มีการฝึกอบรมเพื่อให้ทราบลักษณะของงาน ทำงานบนที่สูงวิธีการที่ไม่ปลอดภัยด้วยเครื่องมือและอุปกรณ์ต่าง ๆ และส่งต่อข้อมูลเดียวกันให้คนงานคนอื่น ๆ การการทำงานบนที่สูงเรื่องความปลอดภัยของนั่งร้าน การเชื่อมต่อไฟฟ้าและเครื่องมือ การขุดค้นและการรื้อถอน และมาตรการด้านความปลอดภัยในพื้นที่จำกัด มีแนวทางในการจัดประชุมด้านความปลอดภัยของกล่องเครื่องมือเป็นประจำเพื่อแนะนำพนักงาน

คุณควรมองหาการฝึกอบรมการทำงานบนที่สูงที่เหมาะกับบริษัทของคุณ

สิ่งนี้จะอิงตามความรู้หลักของการทำงานบนที่สูงในประเทศของคุณ แต่ควรพิจารณาเฉพาะความเสี่ยงและการควบคุมที่จำเป็นในที่ทำงานของคุณ โดยทั่วไปจะครอบคลุมถึงกฎหมายความปลอดภัยขั้นพื้นฐาน หน้าที่ของบุคคลและพนักงาน ความเสี่ยงและการควบคุมทั่วไปในอุตสาหกรรมของคุณ บ่อยครั้งที่ลืมไปเมื่อวางแผนการฝึกอบรมคือการฝึกอบรมที่พนักงานได้รับในการพัฒนาโดยทั่วไป ทำงานใน ช่างยนต์ส่วนใหญ่ได้รับการฝึกอบรมในการทำงาน

ซึ่งรวมถึงประเด็นการทำงานบนที่สูง อาจไม่ได้ทำเครื่องหมายว่าเป็นหลักสูตรด้านความปลอดภัย  แต่ให้ทักษะและความรู้เฉพาะด้านที่จำเป็นสำหรับการทำงานที่ปลอดภัย และต้องจดจำไว้เสมอ อุปกรณ์บางอย่างในบางประเทศมีความต้องการการฝึกอบรมด้านกฎหมายที่เฉพาะเจาะจงและชัดเจนมาก เช่น รถฟอร์คลิฟท์ รถเครน ฯลฯ เป็นสิ่งที่พบได้บ่อยที่สุด คุณควรตรวจสอบให้แน่ใจว่าความต้องการดังกล่าวทั้งหมดได้รับการตอบสนองอย่างชัดเจน

 

 

 

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.