เคล็ดลับและเทคนิคสำหรับ Erotic Massage

Erotic Massage ที่น่าจดจำต้องใช้การวางแผน สิ่งที่คุณทำก่อนทำการนวดจริง ๆ มีความสำคัญพอ ๆ กับเทคนิคการนวดนั่นเอง การตั้งค่าอารมณ์ที่เหมาะสมเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งในการทำให้การนวดกระตุ้นความรู้สึกของคุณน่าพึงพอใจและน่าพึงพอใจตามที่ตั้งใจไว้ Erotic Massage ควรเป็นประสบการณ์ที่น่าพึงพอใจและเย้ายวน เพื่อให้แน่ใจว่าทั้งคุณและคู่ของคุณมีประสบการณ์ที่ดีที่สุด ทำตามขั้นตอนต่อไปนี้เพื่อกำหนดขั้นตอนสำหรับการนวดกระตุ้นความรู้สึกอย่างแท้จริงวางแผนล่วงหน้าเพื่อหลีกเลี่ยงการหยุดชะงัก จัดให้เด็กไม่อยู่ ล็อคประตู ปิดโทรศัพท์

Erotic Massage กว้างขวางและสะดวกสบาย

เตียงนอนสบายกว่าโซฟาหรือพื้นมาก ตรวจสอบให้แน่ใจด้วยว่าห้องไม่ร้อนหรือเย็นเกินไปเพื่อให้คู่ของคุณสามารถเพลิดเพลินกับการนวดได้โดยไม่ต้องใช้ความร้อนหรือความเย็นมากเกินไป Erotic Massage และเย้ายวนเป็นสิ่งสำคัญ หรี่ไฟ เล่นเพลงที่ผ่อนคลายหรือเร้าอารมณ์ และจุดเทียนหนึ่งหรือสองเล่มเพื่อเปล่งแสงที่โรแมนติกและกลิ่นหอมอ่อนๆ การใช้เทียนนวดแบบใหม่ที่พัฒนาขึ้นเพื่อใช้ในการนวดโดยเฉพาะจะสมบูรณ์แบบสำหรับจุดประสงค์นี้ เทียนนวดไม่เพียงแต่จะให้บรรยากาศที่โรแมนติกเท่านั้น แต่ยังละลายกลายเป็นน้ำมันนวดที่เย้ายวนและอบอุ่น

ซึ่งเหมาะสำหรับการนวดด้วยตัวมันเอง Erotic Massage พร้อมด้วยเกลืออาบน้ำและแสงเทียน คู่ของคุณจะอาบน้ำอย่างสดชื่น ผ่อนคลายอย่างเต็มที่ และพร้อมที่จะเพลิดเพลินกับการนวดที่เย้ายวนของคุณ ประการแรก สิ่งสำคัญคือต้องผ่อนคลายและสนุกกับตัวเอง เนื่องจากเป็นการนวดเร้าอารมณ์ Erotic Massage ไม่จำเป็นต้องกังวลเกี่ยวกับเทคนิคที่แน่นอน การนวดเร้าอารมณ์นั้นมีจุดประสงค์เพื่อผ่อนคลายคู่ของคุณและในที่สุดก็เพิ่มความเร้าอารมณ์ของเขาหรือเธอหากต้องการ ทำได้ค่อนข้างง่ายแม้สำหรับผู้เริ่มต้น หากคุณปฏิบัติตามคำแนะนำเหล่านี้

Erotic Massage อ่อนไหวต่อการตอบสนองของคู่ของคุณ

จากนั้นคุณสามารถปรับเทคนิคของคุณให้เหมาะสม ในขณะที่การนวดที่ดีนั้นต้องอาศัยการฝึกฝนเล็กน้อย แทบจะเป็นไปไม่ได้เลยที่จะให้การนวดที่ไม่ดี เพียงแค่พยายามทำให้การเคลื่อนไหวของคุณนุ่มนวลและเป็นจังหวะ และคอยระวังว่าคู่ของคุณตอบสนองอย่างไร ในการเริ่มต้น เพียงใช้น้ำมันนวดหรือครีมนวดในมือแล้วอุ่นให้ร้อนก่อนสตาร์ท หากคุณกำลังใช้เทียนนวดเพื่อจุดประสงค์นี้ น้ำมันของคุณจะถูกอุ่นให้สูงกว่าอุณหภูมิร่างกายเพียงเล็กน้อยและจะพร้อมใช้งานหลังจากหลอมละลาย คุณควรเริ่มนวดที่ไหน ขึ้นอยู่กับคุณจริงๆ แม้ว่าจะไม่มีทางถูกหรือผิดในการเริ่มต้น

Erotic Massage จะเริ่มต้นด้วยคู่นอนของคุณนอนหงาย คุณอาจเริ่มที่ไหล่ จากนั้นเคลื่อนไปที่คอ ลงไหล่อีกครั้ง จากนั้นต่อที่แขน หลังส่วนบน หลังส่วนล่าง ก้น ต้นขา น่อง และสุดท้ายที่เท้า คุณอาจต้องการให้คู่ของคุณย้ายไปด้านหลัง ณ จุดนั้น คุณอาจเริ่มที่เท้าและค่อยๆ เคลื่อนตัวกลับขึ้นไปตามร่างกาย บางคนแนะนำให้ทำงานกับเท้าและขา จากนั้นข้ามไปที่ร่างกายส่วนบน ค่อยๆ ถอยกลับไปทางท้องและบริเวณอุ้งเชิงกราน การทำงานในบางพื้นที่นานขึ้นหรือบ่อยกว่าส่วนอื่นๆ นั้นทั้งเหมาะสมและเป็นที่ต้องการ อย่าอยู่นิ่งๆ ในบริเวณที่มีความอ่อนไหว

Erotic Massage

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.