ความต้องการสูงเท่ากับราคาทองคำสูง

ราคาทองคำ

 

มีสองโลกที่สมบัติทอง ด้วยเหตุผลสองประการที่แตกต่างกัน การผลิตเครื่องประดับเป็นแหล่งที่ใหญ่ที่สุดของความต้องการโลหะสีเหลือง แต่ไม่ใช่ทั้งหมดที่จะเป็นตัวแทนของสิ่งล้ำค่าที่จะสวมใส่ ด้านหนึ่งมีตะวันออกกลางและอินเดีย สำหรับผู้หญิงที่นั่น ราคาทองคำเป็นที่เก็บความมั่งคั่ง เราคิดว่าเงินเกษียณ แต่ผู้หญิงเหล่านั้นมองว่าทองคำเป็นเงินบำนาญ ตามที่คาดไว้ ราคาทองคำมีความสำคัญและเป้าหมายนี้อ่อนไหวต่อการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ อีกด้านหนึ่งคือโลกที่หนึ่ง ทั้งชาวยุโรปและอเมริกาเหนือต่างพิจารณาทองคำสำหรับเครื่องประดับ

ราคาทองคำซึ่งตอบสนองต่อความผันผวนของราคาน้อยกว่า

อาจกล่าวได้ว่าโลหะนี้ทำหน้าที่เป็นที่หลบภัยอีกครั้งในช่วงเวลาที่ยากลำบาก ทองคำแสดงความเงางามที่ดีที่สุดในช่วงเงินเฟ้อ แต่ในช่วงภาวะเงินฝืด อาจมีโอกาสเกิดขึ้นได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณกำลังมองหาหุ้นของบริษัททองคำที่มีมูลค่าต่ำเกินไป ที่พิสูจน์แล้วว่าราคาทองคำสูงขึ้น มันไม่มีความลับที่ประกอบด้วยหุ้นเหมืองแร่ทองคำ โกลด์จูเนียร์เป็นกุญแจสำคัญในการตื่นทองครั้งใหม่นี้ สกุลเงินของโลกอาจเป็นขยะ แต่ทองคำเป็นเงินสดอย่างแน่นอน ทองคำสำรองไม่ได้คงอยู่ตลอดไป ดังนั้นผู้ผลิตจำเป็นต้องเปลี่ยนทองคำสำรองในตลาดที่มีการแข่งขันสูง

นั่นคือเหตุผลที่รุ่นน้องที่มีออนซ์โลหะสีเหลืองปลอดภัยในพื้นดินจะถูกล่ามากที่สุด การซื้อทองคำแท่งในปัจจุบันทำได้ง่ายขึ้นและเงินฝากก็เป็นเรื่องปกติในหมู่นักลงทุนรายย่อยทองคำ ด้วยเปอร์เซ็นต์ความต้องการที่เพิ่มขึ้น ราคาทองคำอาจบรรลุอัตราในอดีต คิดเกี่ยวกับมันสำหรับการลงทุนครั้งต่อไปของคุณ คนส่วนใหญ่มองราคาทองคำต่อทรอยออนซ์ในลักษณะเดียวกับที่พวกเขาพิจารณาตลาดหุ้น เป็นการยากมากที่จะตัดสินว่าอะไรทำให้เกิดความผันผวนโดยดูจากเครื่องมือการลงทุน ราคาทองคำเกี่ยวข้องกับปัจจัยหลักบางประการในความเป็นจริง

ราคาทองคำอาจเป็นระบบที่ซับซ้อนซึ่งสร้างความสับสนได้

แม้ว่าจะดูเรียบง่ายบนพื้นผิวก็ตาม ในที่นี้เราจะพูดถึงปัจจัยต่างๆ ที่ทำให้ราคาทองคำพุ่งขึ้น ทองคำและราคายังผันผวนเนื่องจากสาเหตุหลายประการ เช่น เงินเฟ้อของค่าเงิน การเปลี่ยนแปลงซึ่งทำให้อุปสงค์เพิ่มขึ้น และบทบาทของธนาคารกลาง เมื่อทราบปัจจัยเหล่านี้ คุณก็จะได้รับความรู้ว่าเมื่อใดจึงจะเหมาะสมที่จะขายเครื่องประดับทองคำของคุณ อัตราเงินเฟ้อยังเป็นสาเหตุสำคัญประการหนึ่งที่ทำให้ราคาทองคำผันผวน

เงินเฟ้อเกิดขึ้นเมื่อราคาสินค้าสูงขึ้น ตัวอย่างเช่น เมื่อผู้บริโภคพบว่าราคาทองคำสินค้าโภคภัณฑ์เพิ่มขึ้นหลังจากไปที่ร้านของชำ เราก็บอกว่ามันคือเงินเฟ้อ แต่จริงๆ แล้ว เงินเฟ้อที่เพิ่มขึ้นคือปริมาณเงิน นี่คือวิธีที่อัตราทองคำเคลื่อนตัวสูงขึ้นไปพร้อมกับสกุลเงินของประเทศต่างๆ และส่งผลให้ราคาทองคำพุ่งสูงขึ้น เนื่องจากทองคำไม่สามารถผลิตได้ตามอำเภอใจ จึงใช้เป็นหน่วยแลกเปลี่ยนมูลค่า เมื่อค่าเงินลดลงต่อหน่วยมูลค่า อัตราทองคำจะเพิ่มขึ้น

 

 

This entry was posted in การศึกษา. Bookmark the permalink.

Comments are closed.