หน้ากากทางการแพทย์สำหรับโรคติดต่อ ผ้าปิดจมูกคุณภาพดี

ออกแบบมาเพื่อช่วยป้องกันอนุภาคที่ไม่ใช่น้ำมันบางชนิดได้อย่างน่าเชื่อถือโครงสร้างน้ำหนักเบา

ช่วยส่งเสริมการยอมรับและความสะดวกสบายของผู้ปฏิบัติงานมากขึ้นและเพิ่มเวลาในการสึกหรอ คุณสมบัติ Advanced Electret Media (AEM) ของ 3M การยึดสายรัด โฟมจมูกแบบนุ่มและคลิปหนีบจมูกแบบปรับได้และโฟมจมูกผ้าปิดจมูกช่วยให้มีขนาดพอดีและปิดผนึกได้อย่างปลอดภัยการใช้งานในสถานที่ทำงานรวมถึงการบดการขัดการกวาดการบรรจุถุงและการใช้งานที่มีฝุ่น

 

  • สุขภาพคือความมั่งคั่ง:
    คุณกลัวกับไข้หวัดหมูหรือไม่? คุณกำลังตามล่าหาเครื่องมือผ้าปิดจมูก 3mป้องกันเป็นประจำหรือไม่? จากนั้นมาสก์ทางการแพทย์ 3M USA 8210 N95 ที่มีเทคโนโลยีการกรองที่ยอดเยี่ยมน้ำหนักเบาและการผลิตที่สะดวกจะช่วยให้คุณผ่อนคลายได้ดีในระหว่างการแพร่กระจายของโรค

การออกแบบ:
ได้รับการออกแบบหลังจากผสมผสานขั้นตอนการวิจัยและพัฒนาที่ยอดเยี่ยมเพื่อการใช้งานที่ปลอดภัยและดีขึ้น มีให้เลือกหลายขนาดและแทบจะไม่แพ้เลย เปลือกด้านในนุ่มและคลิปหนีบจมูกที่สวมใส่สบายช่วยให้ผู้ใช้สวมใส่สบายเป็นเวลานาน

  • คุณสมบัติที่สำคัญ:
    หน้ากากนี้นำมาให้คุณหลังจากปฏิบัติตามมาตรฐานทั้งหมดผ้าปิดจมูก gqที่ระบุโดย FDA, NIOSH และ CDC เพื่อความปลอดภัยและสุขอนามัยขั้นสูงสุด สื่อการเลือกตั้งขั้นสูงที่รวมเข้าด้วยกันนำเสนอการกรองที่ดีเยี่ยมจากอนุภาคที่เป็นอันตราย ตอนนี้คุณสามารถป้องกันไม่ให้ไอและจามได้อย่างง่ายดายขณะเคลื่อนไหวโดยเฉพาะในโซนที่มีคนพลุกพล่าน
  • คุณสมบัติเด่น:
    การยึดสายรัดและคลิปจมูกแบบปรับได้ช่วยให้คุณได้รับการแก้ไขที่มั่นคงซึ่งเป็นสิ่งที่จำเป็นมากในขณะใช้งาน

สรุป:
หากคุณกำลังมองหาเกราะป้องกันที่มีสุขอนามัยส่วนบุคคลและมาตรฐานความปลอดภัยขั้นสูงสุดสิ่งนี้จะตอบสนองคุณได้ทุกวิถีทาง

 

This entry was posted in ทั่วไป. Bookmark the permalink.

Comments are closed.