วิธีการใช้สีจราจรอ สีทาถนนย่างถูกต้อง

ไม่ว่าคุณจะวางแผนที่จใช้สีทาถนน ทาสีลานจอดรถของคุณเองหรือว่าจ้าง บริษัท มืออาชีพมีเงื่อนไขบางประการที่จำเป็นเพื่อให้การลงทุนของคุณคุ้มค่าที่สุดและเพื่อให้แน่ใจว่างานทาสียาวนาน เงื่อนไขเหล่านี้จะทำให้แน่ใจได้ว่าสีสามารถติดได้อย่างเหมาะสมและให้ความทนทานที่เหมาะสมที่สุด

 

ผู้จัดการสถานที่ให้บริการคำถามทั่วไปที่เจ้าของธุรกิจมีอยู่บ่อยครั้งที่พวกเขาต้องการรับลานจอดรถซ้ำ มันขึ้นอยู่กับว่า หากคุณอาศัยอยู่ในสถานที่ที่มีฤดูหนาวที่หยาบกร้านกว่าที่จะใช้เวลาในชีวิตของสายของคุณ นอกจากนี้ยังขึ้นอยู่กับปริมาณการรับส่งข้อมูลของคุณเป็นส่วนใหญ่ โดยทั่วไปแล้วสายจะต้องทำการต่อใหม่ทุกๆ 1-2 ปีหรือ 2-4 ปีสำหรับที่จอดรถที่มีการจราจรต่ำ อย่างไรก็ตามหากคุณทำตามคำแนะนำในบทความนี้เส้นของคุณจะยังคงสว่างและไม่มีการโหลดเป็นระยะเวลานาน

 

สีน้ำมันพื้นฐาน

 

ตรวจสอบให้แน่ใจว่าใช้สีน้ำมัน สีน้ำยาง สีทาถนนที่เข้ามากระทบตลาดและคุณภาพของสีเหล่านี้กำลังดีขึ้น อย่างไรก็ตามมันก็ยังไม่ค่อนข้างที่จะต้อง ประโยชน์ของการทำสีน้ำยางคือช่วยให้สภาพแวดล้อมง่ายขึ้น น่าเสียดายที่มันมีค่าใช้จ่ายมากกว่า แต่มีเพียงครึ่งชีวิต ดูเหมือนว่าการใช้สีน้ำยางอาจจะได้รับคำสั่งในไม่ช้า ถ้ามันอยู่ในตำแหน่งของคุณแล้วร้านขายสีของคุณจะรู้

 

สีไม่ทินเนอร์

 

บริษัท วาดเส้นบางแห่งจะเพิ่มสีทินเนอร์ลงในสีซึ่งทำให้มันไปได้ไกลขึ้น อย่างไรก็ตามเราไม่เคยเพิ่มทินเนอร์สีลงในสีของเราและผลลัพธ์คือแอปพลิเคชันที่หนากว่าซึ่งจะคงอยู่นานกว่า ตรวจสอบให้แน่ใจว่าได้สอบถามผู้ให้บริการวาดเส้นในพื้นที่ของคุณว่าพวกเขาเพิ่มทินเนอร์สีลงในสีหรือไม่

 

พื้นผิวที่สะอาดและแห้ง

 

สีกันลื่น หากชั้นของสิ่งสกปรกหรือน้ำติดอยู่ใต้สีจราจรเมื่อถูกใช้งานมันจะลดความสามารถของสีในการยึดเกาะกับพื้นผิวแอสฟัลต์ หากล็อตของคุณสกปรกมากคุณอาจต้องการลองล้างด้วยพลังงาน บริษัท วาดเส้นที่เน้นคุณภาพมักจะใช้ไม้กวาดและเครื่องเป่าลมในการทำความสะอาดเป็นจำนวนมาก แต่ถ้าคุณมีคราบสกปรกติดแน่นบนเครื่อง ลอตยังต้องแห้ง จิตรกรสายไม่ทำงานในวันที่ฝนตก!

 

ข้อสรุป

 

ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณทำการตรวจสอบสถานะของคุณเมื่อว่าจ้าง บริษัทผลิตและจำหน่ายสีทาถนน วาดเส้น ถ้าคุณต้องการที่จะเป็นเชิงรุกเกี่ยวกับการทำให้แน่ใจว่าคุณได้รับบริการการวาดเส้นที่ดีคุณต้องให้แน่ใจว่าสีจราจรถูกนำไปใช้บนพื้นผิวที่สะอาดและแห้งด้วยสีจราจรที่ไม่ทำให้น้ำมันบาง คุณสามารถทำตามคำแนะนำนี้หากคุณทำด้วยตัวเอง

 

This entry was posted in สินค้าและบริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.