แท็กชื่อที่กำหนดเอง – สิ่งที่คุณต้องรู้ก่อนซื้อ

แท็กชื่อที่กำหนดเองนั้นเหมาะสำหรับการทำให้คนอื่นรู้จักตัวเอง ยิ่งแท็กดูมีเสน่ห์มากเท่าใดจำนวนคนที่จะมองก็จะยิ่งมากขึ้นเท่านั้น แต่ที่สำคัญที่สุดคือพวกเขาช่วยให้ผู้อื่นสามารถระบุตัวคุณได้อย่างรวดเร็วในที่ทำงานของคุณ พบว่าประมาณร้อยละ 85 ของคนที่คุณพบจะลืมชื่อของคุณภายในช่วงเวลาสั้น ๆ เพียง 3 นาที แต่ด้วยความช่วยเหลือด้านภาพเช่นป้ายชื่อผู้คนจะสามารถจดจำคุณได้ดีขึ้น

 

ทุกวันนี้ บริษัท ต่างๆเริ่มใช้ป้ายชื่อพนักงานเป็นสื่อกลางในการสร้างแบรนด์เช่นกัน ไม่เพียง แต่ช่วยให้พนักงานใส่ชื่อของพวกเขาอย่างภาคภูมิใจในสถานที่ทำงาน แต่แท็กดังกล่าวยังสามารถแสดงชื่อ บริษัท ให้กับลูกค้าที่มีศักยภาพ ดังนั้นจึงช่วยในการปลอมภาพลักษณ์ของ บริษัท ในใจลูกค้า เมื่อเทียบกับแท็กแบบลอกและติดแท็กเหล่านี้เหนือกว่าทั้งแบบบิลด์และคุณภาพ คนที่ลอกแล้วมักจะอ่านยากโดยเฉพาะถ้าเขียนด้วยลายมือไม่ดี

 

ป้ายชื่อพนักงานใหม่ไม่มีปัญหาใด ๆ เนื่องจากข้อความถูกจารึกไว้ คุณสามารถวางโลโก้ บริษัท ของคุณบนแท็กชื่อของคุณถัดจากชื่อของคุณ คุณจะได้รับป้ายชื่อเหล่านี้ในวัสดุที่แตกต่างกันเช่นอลูมิเนียมทองเหลืองพลาสติก PVC ฯลฯ ประเภทของวัสดุที่คุณต้องการจะขึ้นอยู่กับปัจจัยต่าง ๆ เช่นรสนิยมส่วนตัวของคุณและความต้องการของ บริษัท หากมี วัสดุทั้งหมดเหล่านี้มีความทนทานมากทำให้ทนต่อการสึกหรอตามปกติ

 

คุณสามารถมีโลโก้ บริษัท ของคุณหรือกราฟิกอื่น ๆ ที่ปรากฏบนป้ายชื่อของคุณด้วยวิธีการต่าง ๆ เช่นการพิมพ์สกรีนการปั๊มร้อนการแกะสลักเลเซอร์ ฯลฯ การพิมพ์หน้าจอใช้สีพิเศษและหน้าจอโปร่งใสเพื่อพิมพ์สีลงบนแท็กของคุณ ในขณะที่การปั๊มความร้อนเกี่ยวข้องกับการใช้งานเครื่องกดความร้อนซึ่งโลหะที่มีโลโก้ของคุณถูกกดลงบนวัสดุป้าย การแกะสลักด้วยเลเซอร์เป็นกระบวนการที่ซับซ้อนมากขึ้นเพื่อความแม่นยำที่ดีขึ้น

 

This entry was posted in สินค้าและบริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.