หอพักราคาถูกสำหรับเช่าคำแนะนำที่เป็นประโยชน์

เวลามีการเปลี่ยนแปลงสำหรับคุณหากคุณกำลังมองหาที่อยู่อาศัย หอพักราคาถูกในวันเก่ามันเป็นกระบวนการที่ค่อนข้างซับซ้อนและวาดออกไปหาหอพักราคาถูก เมื่อฉันออกจากวิทยาลัยเป็นครั้งแรกมองหาอพาร์ทเมนต์ให้เช่าในนิวยอร์กฉันมีความยุ่งยากเช่นที่ฉันไม่เคยมีมาก่อนหรือตั้งแต่ หอพักราคาถูกย้อนกลับไปตอนนี้คุณไม่สามารถไปที่หรือใช้เครื่องมือค้นหาอพาร์ทเมนต์ออนไลน์เพื่อค้นหาอพาร์ทเมนต์ให้เช่าในเมืองนิวยอร์กมันซับซ้อนกว่านั้นมากก่อนอื่นคุณจะต้องดูที่หมวดสำหรับอพาร์ทเมนต์ให้เช่าจากนั้นงานก็จะเริ่มขึ้น

แน่นอนแม้จะมีเครื่องมือค้นหาที่ทันสมัยสำหรับหอพักราคาถูก

คุณต้องโทรหาหรืออย่างน้อยก็คนอีเมล แต่เมื่อเวลาผ่านไปเร็วขึ้นและอัตรารายได้ของอพาร์ทเมนต์นั้นเร็วขึ้นมากพวกเขาทำให้ทุกอย่างเร็วขึ้นมาก เมื่อฉันเพิ่งย้ายลงใต้และต้องค้นหาหอพักราคาถูก ฉันประหลาดใจที่เวลาน้อยระหว่างการโทรหาคนที่เสนอสถานที่เห็นและย้ายเข้ามาในวันที่ฉันเช่า หอพักราคาถูกก่อนที่คุณจะถูกพิจารณาว่าย้ายเข้าอพาร์ทเมนต์ให้เช่าเจ้าของบ้านมักจะให้คุณอยู่ในระดับที่ห้า เขาจะเรียกการอ้างอิงทั้งหมดของคุณทำให้คุณแนะนำตัวเองกับเพื่อนบ้านและอาจเรียกเจ้านายและเจ้าของบ้านก่อนหน้าของคุณ

เพื่อดูว่าคุณเป็นคนทำงานและมีถิ่นที่อยู่ที่ดีหรือไม่ ทุกวันนี้ฉันคิดว่าเนื้อหาบางอย่างนั้นผิดกฎหมายสำหรับคนที่เสนออพาร์ทเมนต์ให้เช่าให้ทำแหล่งรวมหอพักราคาถูกแต่กลับมาแล้วมันเป็นแนวปฏิบัติทั่วไป ทุกวันนี้หลังจากที่คุณใช้อพาร์ทเมนต์ของคุณสำหรับเครื่องมือค้นหาเช่าและติดต่อคนไม่กี่คนพวกเขาอาจตรวจสอบเครดิตของคุณ แต่นั่นคือสิ่งที่พวกเขาคิดว่าจะทำกับคุณมากที่สุด บ่อยครั้งที่คุณสามารถหาหอพักราคาถูกที่ต้องการอะไรนอกจากการฝากเงินค่าเช่าเดือนแรกและเดือนสุดท้ายและอาจมีการประชุมสั้น ๆ ระหว่างคุณและผู้ให้เช่า

นั่นก็เป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมเช่นกันเพราะหากปราศจากสิ่งนั้นสิ่งนั้น

จะยากกว่าสำหรับผู้เช่า เช่นเดียวกับที่พวกเขาเคยเป็นนั่นคือ ฉันดีใจที่เห็นว่ามันง่ายมากที่จะหาอพาร์ทเมนต์ให้เช่า ข้อบกพร่องและสัตว์ที่น่ารังเกียจพวกเขามักจะเป็นเจ้าภาพสร้างอันตรายต่อสุขภาพดังกล่าวว่ามันไม่ได้หายากเลยเมืองจะปิดพวกเขาลงและเตือนประชาชนเกี่ยวกับที่อยู่อาศัยไร้มนุษยธรรมดังกล่าว น่าเสียดายที่อพาร์ทเมนต์ประเภทอื่นให้เช่าในเมืองของเรานั้นแย่ยิ่งกว่า ในความเป็นจริงพวกเขาไม่ใช่หอพักราคาถูกเลยพวกเขาเป็นห้องเท่านั้นมักจะอยู่ในบ้านเก่าแก่ สถานที่เช่นนี้มักจะดึงดูดโสเภณีติดยาและสมาชิกโลกใต้ดินทุกประเภท

นอกจากจะสกปรกและสกปรกแล้วที่อยู่อาศัยดังกล่าวก็ยังอันตรายอย่างยิ่งเนื่องจากผู้คนที่อยู่ที่นั่น การฆาตกรรมในที่อยู่อาศัยประเภทนี้เกิดขึ้นเป็นประจำ นอกจากนี้ยังมีคนที่เสนอหอพักราคาถูกที่ไหนดีให้เช่าตั้งอยู่ในบ้านของตัวเอง ในกรณีที่บ้านมีขนาดใหญ่เกินไปสำหรับครอบครัวเดียวไม่มีอะไรเลวร้ายในการแปลงเป็นสองหรือสามเท่าและให้เช่า และหลายคนก็ทำเช่นนั้น แต่ข้อเสียที่สำคัญที่สุดของบ้านเหล่านี้ก็คือในความเป็นจริงบ้านหลังหนึ่งของพวกเขามีผนังด้านในที่บางมากซึ่งทำให้เสียงรบกวนสามารถแพร่กระจายไปยังหน่วยอื่น ๆ ได้ง่ายและไม่มีใครมีความเป็นส่วนตัวที่นั่น

This entry was posted in หอพัก. Bookmark the permalink.

Comments are closed.