การปลูกผมด้วย Fue hair transplant และคุณประโยชน์มากมาย

ผมร่วงได้กลายเป็นหนึ่งในปัญหาที่พบบ่อยที่สุดที่ผู้คนเผชิญในปัจจุบันและการปลูกผมแบบ Fue hair transplant ได้กลายเป็นทางออกที่มีประสิทธิภาพสำหรับปัญหานี้ นี่เป็นเทคนิคที่มีประโยชน์ที่ใช้กันในปัจจุบันและในส่วนต่อไปนี้เราจะมาดูกันว่าขั้นตอนการทำงานนี้เป็นอย่างไร

การปลูก Fue hair transplant คืออะไร

  • นี่เป็นหนึ่งในเทคนิคแบบไม่มีตะเข็บซึ่งปลูกถ่ายฟอลลิคูลาร์ในบริเวณหัวล้านสิ่งที่ดีเกี่ยวกับขั้นตอนนี้คือให้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุดในแง่ของความหนาแน่นของเส้นผมที่ได้รับและลดโอกาสเกิดแผลเป็น
  • วิธีนี้มีประโยชน์อย่างยิ่งในกรณีที่มีศีรษะล้านแบบซึ่งเป็นเทคนิคที่รู้จักกันว่าผมร่วงแบบแอนโดรเจน

ขั้นตอนการปลูกผมแบบ Fue hair transplant ดำเนินการภายใต้การฉีดยาชาเฉพาะที่และศัลยแพทย์จะเริ่มโดยการแยกหน่วยฟอลลิเคิลออกจากพื้นที่ของผู้บริจาค กราฟต์เหล่านี้จะถูกเก็บไว้ในห้องพักจนกว่าจะมีการเตรียมพื้นที่ของผู้รับ ขั้นตอนสุดท้ายประกอบด้วยการปลูกฝังรูขุมขนที่สกัดออกมาเหล่านี้เพื่อสร้างเส้นผมตามการให้คำปรึกษากับผู้ป่วย

หลังจากการปลูกถ่าย Fue hair transplant

หลังจากขั้นตอนการปลูกผมแบบ Fue hair transplant สิ้นสุดลงผู้ป่วยจะได้รับคำแนะนำที่จำเป็นสำหรับทุกสิ่งตั้งแต่การออกกำลังกายจนถึงการอาบน้ำ ผู้ป่วยจะได้รับยาเฉพาะที่เช่นเดียวกับยาปฏิชีวนะและยาแก้ปวดที่ไม่รุนแรงตามความจำเป็น บาดแผลมีแนวโน้มที่จะหายไปภายในเจ็ดวันของการดำเนินการและสะเก็ดจะตกประมาณ 14 วัน จนถึงสัปดาห์ที่ 8 กระบวนการการไหลจะดำเนินต่อไปและการเจริญเติบโตของเส้นผมใหม่จะเริ่มขึ้นในประมาณ 4 เดือน

เมื่อถึง 12 เดือน การเจริญเติบโตของเส้นผมจะดำเนินต่อไปจนถึง 18 เดือนและจากนั้นผมใหม่จะหนาขึ้นและผสมผสานอย่างสมบูรณ์กับผมในภูมิภาคผู้สมัครที่เหมาะสำหรับการรักษานี้ที่มีการใช้ผมหัวเท่านั้นคือผู้ที่ยังไม่ได้รับความเดือดร้อนจากการสูญเสียเส้นผมในบริเวณหนังศีรษะ fue hair transplant reviews อย่างไรก็ตามยังมีความเป็นไปได้ที่จะมีขนสำหรับการปลูกถ่ายเมื่อขนบนหนังศีรษะไม่เพียงพอที่จะทำการรักษา

 

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.