ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับการเลือกซื้อจอยเกมมือถือ

ถามเด็ก ๆ เกี่ยวกับจอยเกมมือถือและคุณจะได้รู้จักระดับสติปัญญาที่แท้จริงของพวกเขา จอยเกมมือถือเป็นที่นิยมในหมู่เด็กเช่นเดียวกับช็อคโกแลตส่วนใหญ่เป็นเพราะจอยเกมมือถือช่วยเด็กในการเล่นเกมมือถือ ด้วยความช่วยเหลือของอุปกรณ์นี้พวกเขาสามารถควบคุมแง่มุมต่าง ๆ ของคอนโซลวิดีโอเกมได้อย่างง่ายดายจอยเกมมือถือ ก้านควบคุมคืออุปกรณ์อินพุตที่ประกอบด้วยแท่งที่สามารถหมุนได้รอบฐาน

พวกเขาสามารถรายงานมุมหรือทิศทางไปยังอุปกรณ์ที่กำลังควบคุม มันมีปุ่มกดหนึ่งปุ่มหรือมากกว่าที่โทรศัพท์มือวิดีโอเกมตีความเพื่อให้ทำงานตามลำดับความเร็วและแรงกดที่ปุ่มถูกกดหรือกด ความแตกต่างที่ทันสมัยของจอยเกมมือถือใช้ในเครื่องเล่นเกมสมัยใหม่บนมือหน้าจอมือถือคืออนาล็อกสติ๊ก ในทางปฏิบัติแล้วมีการใช้งานจอยเกมมือถือควบคุมเครื่องบินโดยเฉพาะเครื่องบินรบทางทหาร เหล่านี้ยังถูกใช้ในรถบรรทุกรถเครนและใช้เป็นอุปกรณ์ป้อนข้อมูลในโทรศัพท์มือถือต่าง ๆ เช่นกัน ในอดีตอุปกรณ์นี้ได้รับการพัฒนาเพื่อเล็งขีปนาวุธไปสู่เป้าหมาย

การพัฒนาและปรับปรุงจอยเกมมือถือ

จอยเกมมือถือแรกถูกสร้างขึ้นในปี 1967  อุปกรณ์เหล่านี้เป็นแบบอะนาล็อกซึ่งใช้โพเทนชิโอมิเตอร์สองตัวเพื่อวัดตำแหน่ง ภายหลัง จอยเกมมือถือได้รับการพัฒนาและปรับปรุงโดย มีปุ่ม ไฟเดียวและมีการเชื่อมต่อผ่านตัวเชื่อมต่อ จอยเกมมือถือ โดยทั่วไปแล้วก้านควบคุมจะถูกใช้เป็นตัวควบคุมในเกมคอนโซลรุ่นแรกและรุ่นที่สอง แต่ด้วยระบบ พวกเขาได้รับการยอมรับว่าเป็นเกมแพด วันนี้จอยเกมมือถือแบบดั้งเดิมโดยเฉพาะจอยเกมมือถือแบบอาร์เคดเป็นอุปกรณ์เสริมหลังการตลาดที่ได้รับความนิยมเหมาะสำหรับแต่ละเกม

ความสามารถในการกำหนดเป้าหมายของจอยเกมมือถือ

เมื่อเร็ว ๆ นี้อนาล็อกหรือแท่งหัวแม่มือได้กลายเป็นบรรทัดฐานของเครื่องเล่นวิดีโอเกม พวกเขามีความสามารถในการกำหนด ของไม้จากตำแหน่งที่เป็นกลาง กล่าวอีกนัยหนึ่งในขณะที่ใช้แท่งเหล่านี้ซอฟต์แวร์จะไม่รักษาตำแหน่งหรือคาดเดาความเร็วที่ตัวควบคุมจะถูกย้าย อุปกรณ์เหล่านี้ในทางปฏิบัติใช้เครื่องตรวจจับกระแสแม่เหล็กเพื่อตรวจสอบตำแหน่งของแท่ง จอยเกมมือถือส่วนใหญ่เป็นแบบสองมิติและมีการเคลื่อนไหวแบบสองแกน

แต่ก็ยังมีจอยเกมมือถือที่ดีที่สุดแบบอื่นที่มีให้ในรูปแบบหนึ่งและสามมิติ โดยปกติแล้วจอยเกมมือถือจะถูกกำหนดค่าไว้เพื่อให้คันโยกเลื่อนสัญญาณไปทางซ้ายหรือขวาเลื่อนไปตามแกน X และเลื่อนไปข้างหน้า (ขึ้น) หรือกลับ (ลง) สัญญาณที่เลื่อนไปตามแกน Y ในแท่งสามมิติ บิดคันโยกไปทางซ้ายหรือขวาส่งสัญญาณการเคลื่อนไหวตามแนวแกน Z จอยเกมมือถือแบบแอนะล็อกอยู่ในสถานะต่อเนื่องเสมอในขณะที่จอยเกมมือถือแบบดิจิทัลมีสัญญาณเปิด / ปิดสำหรับสี่ทิศทาง จอยเกมมือถือแบบดิจิตอลเหล่านี้ใช้กันทั่วไปในเครื่องเล่นวิดีโอเกมรุ่น, โทรศัพท์มือถือที่ทันสมัยและเครื่องอาเขต

 

 

This entry was posted in จอยเกมมือถือ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.