ทัวร์จีนและเคล็ดลับการท่องเที่ยวประเทศจีน

ด้วยแรงกระตุ้นจากบริการด้านการท่องเที่ยวที่น่าสนใจนักท่องเที่ยวต่างชาติที่เดินทางไปยังประเทศจีนทัวร์จีนกำลังเลือกที่จะท่องเที่ยวในช่วงวันหยุดพักผ่อนที่ไม่เหมือนใคร ในความเป็นจริงผู้คนจำนวนมากขึ้นกำลังซื้อแพ็คเกจการเดินทางที่กำหนดเองไม่ว่าจะเป็นการล่องเรือในแม่น้ำแบบสบาย ๆ ทัวร์ทางประวัติศาสตร์ประสบการณ์ศิลปะการต่อสู้หรือการสำรวจเส้นทางสายไหม ด้วยผู้คนที่มีความเข้าใจในการเดินทางมากขึ้นเรื่อย ๆ

นักท่องเที่ยวจึงต้องการทัวร์จีนผู้เชี่ยวชาญและไม่ใช่คนทั่วไป

เพื่อตอบสนองความต้องการของคนรุ่นใหม่ที่เข้าใจการเดินทางบริการการท่องเที่ยวของจีนหลายแห่งกำลังพยายามที่จะดึงดูดพวกเขาด้วยแพคเกจที่สร้างขึ้นเองตามประสบการณ์ ตัวอย่างเช่นการเดินทาง 14 วันสู่บ้านของศิลปะการต่อสู้” เป็นบริการการท่องเที่ยวที่ไม่แพงสำหรับผู้สนใจรักศิลปะการต่อสู้ บริการทัวร์จีนรวมถึงการขนส่งทางอากาศไป – กลับจากสหรัฐอเมริกา; การขนส่งทางอากาศและทางบกระหว่างประเทศจีน ภาษีสนามบินของจีนออกเดินทาง ห้องพักโรงแรม 12 คืนพร้อมบุฟเฟ่ต์อาหารเช้าทุกวัน พาเที่ยวชมสถานที่ต่างๆ การแสดงของราชวงศ์ถัง

แสดงกายกรรมเซี่ยงไฮ้ และบริการทัวร์จีนรับส่งระหว่างสนามบินและโรงแรม ภาษีโรงแรมและค่าบริการในแต่ละเมือง ได้สร้างความสนใจในความลึกลับแบบตะวันออกของเส้นทางสายไหมและนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติจำนวนมากกระตือรือร้นที่จะเยี่ยมชมสถานที่เหล่านี้ บริการด้านการท่องเที่ยวเป็นการลงทุนในประโยชน์ของวัฒนธรรมโบราณของประเทศ แพ็คเกจทัวร์จีนเช่นเส้นทางสายไหมโบราณ 15 วัน” นำเสนอประสบการณ์ที่แตกต่างของปักกิ่งอุรุมชีเทอร์แพนหวู่ฮวนซีอานและเซี่ยงไฮ้ ซึ่งรวมถึงการขนส่งทางอากาศไป

การขนส่งทางอากาศและทางบกระหว่างจีน 12 คืน

ในห้องดีลักซ์และโรงแรมชั้นหนึ่งที่เหนือกว่า คืนหนึ่งบนรถไฟข้ามคืนในห้องส่วนตัว รถรับส่งไปกลับระหว่างสนามบินและโรงแรม ภาษีโรงแรมและค่าบริการในแต่ละเมือง ทัวร์จีนเที่ยวชมสถานที่ ล่องเรือในแม่น้ำแยงซีและบริการด้านการท่องเที่ยวอื่น ๆ เพียงไม่กี่แห่งที่ให้ล่องเรือในแม่น้ำแยงซี ทัวร์รวมถึงการขนส่งทางอากาศไปกลับจากซานฟรานซิสโก; การขนส่งทางอากาศและทางบกระหว่างประเทศจีนเที่ยวชมสถานที่

ทัวร์จีนห้าคืนในโรงแรมชั้นหนึ่งที่เหนือกว่า สามคืนบนเรือของเรือสำราญวิกตอเรีย ภาษีโรงแรมและค่าบริการ ความบันเทิงทางวัฒนธรรม ขอแนะนำให้ชาวอเมริกันที่มาเที่ยวจีนเพื่อลงทะเบียนกับสถานทูตสหรัฐฯในปักกิ่งหรือสถานกงสุลสหรัฐฯที่ใกล้ที่สุด การลงทะเบียนจะช่วยโพสต์ของพวกเขาในประเทศจีนเพื่อค้นหานักเดินทางในกรณีฉุกเฉินที่บ้านหรือในการเปลี่ยนหนังสือเดินทางที่สูญหายหรือถูกขโมย

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.nidnoitravel.com/intertours/china/

This entry was posted in ท่องเที่ยว. Bookmark the permalink.

Comments are closed.